อ.คฑาทำนายลูก"ชมพู่"แฝดเจ้าเสน่ห์

2017-09-06 19:00:12

อ.คฑาทำนายลูก"ชมพู่"แฝดเจ้าเสน่ห์

Advertisement

อ.คฑาทำนายเด็กเกิด 6  ก.ย.ไม่เฉพาะลูกแฝด "ชมพู่" เป็นคนฉลาดเฉลียว ช่างค้นคว้า เจ้าเสน่ห์  เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง ผู้ใหญ่รัก 

เมื่อวันพุธที่ 6 ก.ย.2560 ถือเป็น “วันชมพู่แห่งชาติ” จริง ๆ เพราะข่าวการคลอดลูกชายฝาแฝด “น้องธันเดอร์” สายฟ้า รังสีสิงห์พิพัฒน์ และ “น้องสตอร์ม” พายุ รังสีสิงห์พิพัฒน์ กลบทุกข่าวเขย่าทุกกระแส ไม่เฉพาะแฟนคลับของ “ชมพู่ อารยา” ซูเปอร์สตาร์คนดังของเมืองไทยเท่านั้น แต่คนไทยทุกคนต่างพากันเกาะติดการคลอดลูกชายฝาแฝดแบบไม่กระพริบตาเลยทีเดียว

สิ่งที่หลายคนอยากรู้คือเด็กที่เกิดวันนี้ดวงชะตาราศีจะเป็นยังไงบ้าง อ.คฑา ชินบัญชร นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย มีคำตอบ




อ.คฑา ให้สัมภาษณ์ “นิว18”ว่า ดวงของเด็กที่เกิดวันนี้ปีไก่ วันพุธที่ 6 ก.ย. ดาวพฤหัสฯย้ายจักรราศี เป็นวันวอกไม่ถูกกับขาล เด็กที่เกิดวันนี้จะมีความฉลาดเฉลียว ช่างค้นคว้า เป็นคนที่มีความมุ่งมั่น เจ้าเสน่ห์ รักสนุกสนานรื่นเริง เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง เกิดมาแล้วผู้ใหญ่รัก บางคนจะชอบทางด้านศาสนาไปเลย หรือบางคนชอบวิทยาศาสตร์ ไปเลย

“เด็กที่เกิดวันนี้จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ทำอะไรมีคนนับหน้าถือตา ตอนเด็กเลี้ยงง่าย พอโตเลี้ยงยาก มีความเป็นตัวของตัวเองสูง กตัญญุ เป็นที่ภาคภูมิใจของตระกูล ถือว่าเป็นช่วงเวลาโชคดีของเด็ก และของครอบครัว เพราะเป็นการย้าย จากราศีสิงห์เข้าสู่ราศีกันต์ เป็นช่วงเวลาดาวโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขี้น” อ.คฑา กล่าว



อ.คฑา กล่าวด้วยว่า ขอแสดงยินดีกับชมพู่และครอบครัวด้วย ถือได้ว่าโชคดีคูณสอง นับจากนี้ไปจะโชคดี 2 เด้งตลอด ทั้งตัวชมพู่ และครอบครัของชมพู และขอให้ลูกเป็นอภิชาตบุตร
 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :kalamare,อินสตาแกรม : maornapa