“นาตาลี” เผยความในใจถึง “น้องอชิ” ในวันแต่งงาน สุดดีใจได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว

2020-03-19 17:55:58

“นาตาลี” เผยความในใจถึง “น้องอชิ” ในวันแต่งงาน สุดดีใจได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว

Advertisement

แฮปปี้เอนดิ้ง “นาตาลี” โพสต์ซึ้งถึง “น้องอชิ” โมเมนต์วันแต่งงาน บอกสนิทมาตั้งแต่ 6 ขวบ วันนี้ได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว ฝั่ง “ฟลุค เกริกผล” แซวลูกชายหล่อและรวยสุด 


เสร็จสิ้นลงไปแล้วสำหรับพิธีวิวาห์หวานแบบไทยๆ ของคู่รักมาราธอนอย่างนักแสดงาสาว “ลี นาตาลี เจียรวนนท์” และหนุ่ม “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมคบหากันมานานเป็น 10 ปี ซึ่งทั้งสองก็ได้ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน และงดงามอย่างไทยไปเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของบรรดาเพื่อนพ้องและครอบครัว ส่วนงานฉลองวิวาห์ของทั้งคู่นั้นก็จำเป็นต้องเลื่อนออกไปก่อน เพราะหวั่นต่อสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ 






แถมงานนี้ทั้งคู่ก็ยังได้หนุ่มน้อยสุดหล่ออย่าง “น้องอชิ อชิวัตติ์ มัสยวาณิช” มาทำหน้าที่เป็นคนถือขันหมากเอก, เพื่อนเจ้าบ่าว และยกขนมอี๋ให้กับคู่บ่าว-สาว อีกด้วย




ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อสุดหล่ออย่างหนุ่มฟลุค ก็ได้โพสต์ความรู้สึกถึงลูกชายสุดที่รัก ในวันงานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยว่า…




“My little boy became my best man yesterdayเมื่อวานลูกชายพ่อหล่อเเละรวยสุดเลย รับซองไปเพียบ #leeflukeeverafter หน้าที่คือ ถือ ขันหมากเอก , เพื่อนเจ้าบ่าว ( my best man ) เเละเป็นคนยก ขนมอี๋มาให้ เจ้าบ่าวเจ้าสาว ต้องกินไข่ให้หมดในคำเดียว เเละ เจ้าบ่าวก็ต้องมีซองให้ตามธรรมเนียม เเต่ดันเหลือเยอะไปหน่อยเพราะ เถ้าเเก่ ( คุณพ่อ ) คงเจรจาเก่ง หรือ ไม่ก็เตรียมมาเยอะ สรุป เจ้าหนูอชิ รับเงินไปเต็มๆ เป็นปึกๆ”




เรียกได้ว่าพอเห็นภาพเทียบเคียงกับคุณพ่อที่เป็นเจ้าบ่าวแล้วนั้น ออร่าความหล่อฉายแววออกอย่างกินกันไม่ลงสุดๆ

ส่วนฝั่งเจ้าสาวคนสวยอย่างสาว “ลี นาตาลี” ก็ได้เผยความรู้สึกถึงหนุ่มน้อยอชิเช่นเดียวกัน โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพวันงาน ที่น้องอชิมีส่วนร่วมต่างๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…






“สนิทกันตั้งแต่อชิ 6 ขวบ วันนี้มาเป็นหนุ่มน้อย best man ของพ่อ และเป็นคนเอาขนมอี๋มาให้ในงานแต่งงาน น่ารักsweet แต่เด็กจนโต วันนี้ดีใจเราจะได้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันตลอดไปแล้วนะครับ love you @achirawat #ourboy #LeeFlukeEverAfter #14032020”

นอกจากจะเป็นวันที่คู่บ่าว-สาว และคนรอบข้างจะเปี่ยมไปด้วยความสุขแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ที่ติดตาม ที่รักทั้งคู่ และครอบครัวนี้ก็พลอยสุขใจไปด้วยไม่น้อยเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @lee_natalie , @fluke777