#ทีมเมียสารวัตร หวีดดังคลั่งไคล้ อยากเข้าไปนั่งในใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" #คั่นกู

2020-03-19 17:25:43

#ทีมเมียสารวัตร หวีดดังคลั่งไคล้ อยากเข้าไปนั่งในใจ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" #คั่นกู

Advertisement

แบดกายขายความคูล !! ขวัญใจหนุ่มสาวสายวายทั่วโซเชียล สุดหล่อสุดเท่กับคาแรกเตอร์ "สารวัตร" นักศึกษาชายมาดเข้ม พูดน้อย ยิ้มยาก แต่ตัวจริงนั้นแสนตรงกันข้าม เรียนเด่น ดนตรีดี แคร์ความรู้สึกคนอื่น จนได้ตำแหน่งผัวทิพย์ขยิบหัวใจ ใครๆ ก็อยากตกเป็นเมีย "สารวัตร"



"ขี้อ้อนนะ แต่จะอ้อนแค่คนพิเศษ" 




“ดื้อมั้ยอ่ะ ถ้าไม่ดื้อก็ไม่ดุ” วลีสั่นๆ แต่เด็ดเวอร์ ของ "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เชื่อว่าใครที่ฟังแล้วต้องอ่อนระทวยแลดูสวยกันถ้วนหน้า "จริงๆ เราไม่ดุนะ เราเป็นคนขี้อ้อนด้วย แต่ว่าถ้าเราอ้อนทุกคน คนที่เราอ้อนก็จะไม่รู้สึกพิเศษไง" นี่ก็เป็นประโยคปิดท้ายแสนแพงกระแทกหัวใจแรงไปอีกทำเอาแฟนๆ จิกหัวตัวเองอย่างหนักหน่วง ไม่ใช่เพราะอะไร แต่เพราะหลงใหลในคำพูดคำจาที่ "ไบร์ท" สรรหามาคุยด้วย จากไลฟ์น่ารักๆ ที่พ่อคุณพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแฟนๆ ชนิดที่ว่าถามอะไรมา เฮียตอบแทบทั้งหมด โอ๊ยๆๆ แค่นี้ก็รักจะแย่อยู่แล้วนะ เสียดายที่ "ไบร์ท" มาโด่งดังตอนที่งานอีเวนต์หดหายด้วยพิษโควิดเล่นงานทั้งวงการ อยากให้มาออกงานเยอะๆ รับทรัพย์จุกๆ แถมคืนกำไรให้แฟนๆ เพราะมันถึงเวลาของไบร์ทแล้ว 





เรียกเสียงฮือฮา ตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก กระแสแรงสุดๆ จนแฮชแท็ก #คั่นกู ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ความนิยมในประเทศไทย และ อันดับ 5 ความนิยมทั่วโลก และยังคงแรงต่อเนื่องเลยทีเดียว 

นอกจากกระแสซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ที่มาแรงในตอนนี้ ซึ่งทางด้านตัวนักแสดงนำเองก็มาแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะหนุ่มหล่อหน้าฝรั่ง “ไบร์ท” วชิรวิชญ์ ชีวอารี นายแบบและนักแสดงลูกครึ่งไทย – อเมริกัน ที่มารับบทเป็น “สารวัตร” หนุ่มมาดเข้ม คนนิ่งๆ ที่ไม่ค่อยแสดงสีหน้าทางอารมณ์ ค่อนข้างมีกำแพงกับคนอื่นตลอดเวลา แต่พออยู่กับกลุ่มเพื่อน อยู่กับ "ไทน์" (รับบทโดย วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร) ก็จะเป็นอีกแบบ ด้วยคาแรกเตอร์ที่บีบให้สื่ออารมณ์ได้น้อย ทำให้มีความกังวล ต้องพยายามเล่นให้คนไม่รู้สึกว่าเล่นแข็งเป็นหิน แค่เป็นคนหน้านิ่งเฉยๆ ผมเลยต้องมาหาจุดตรงกลางว่าเราเป็นคนหน้านิ่ง แต่ยังมีความรู้สึกมีอารมณ์อยู่ เหมือนเป็นเรื่องของการสื่ออารมณ์ที่ค่อนข้างยาก มีการทำการบ้านด้วยการทำความเข้าใจกับบท ถ้าเป็นตัวนี้รีแอคชั่นน่าจะออกมาประมาณไหน





โดยเรื่อง "เพราะเราคู่กัน" นี้ได้มีโอกาสมาเล่นบทชายรักชายเป็นครั้งแรก และคู่กับ "วิน" ครั้งแรกด้วย พอได้มาเล่นคู่กันก็ดีเลย เพราะเรามีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน ทำให้การทำงานออกมาดี หลังจากซีรีส์ออนแอร์ก็ได้รับฟีดแบ็กดีมากๆ เห็นจากในทวิตเตอร์บอกว่าเล่นได้สมบทบาท รู้สึกดีใจมาก คือเป็นสิ่งที่กังวลที่สุดในซีรีส์ ว่าเราจะถ่ายทอดคาแรกเตอร์ตัวละครได้ไหม แค่นี้ก็หายเหนื่อย แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงพัฒนาขึ้นอีกมาก



ในชีวิตจริงของหนุ่มไบร์ทนั้น ปัจจุบันกำลังศึกษาคณะบริหารธุรกิจ การตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไทย ภาคอินเตอร์ ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่ทั้งหล่อ เท่ และความสามารถครบเครื่องจริงๆ โดยเฉพาะด้านดนตรีเพราะมีฝีมือและพรสวรรค์ในการเล่นกีตาร์ที่ไม่ธรรมดาเลยล่ะ






ส่วนอีกเรื่องที่ถือได้ว่าเป็นขวัญใจให้ชาวโซเชียลสุดๆ ก็คือ แฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวที่ออกโทนเกาหลีจนหลายคนอาจจะนึกว่าเป็นอปป้าสายตรงจากแดนกิมจิ แน่นอนว่าใครที่ชอบสไตล์แบบนี้ก็อาจจะให้หนุ่มไบร์ทเป็นไอคอนด้านการแต่งตัวได้เลย




ซึ่งประวัติของหนุ่มหล่อหน้าเท่ๆ คนนี้ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" เป็นผู้ชายที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่มน้อยสายอินเตอร์ไทย-อเมริกันที่มาพร้อมส่วนสูง 184 เซนติเมตรคนนี้ ต้องบอกเลยว่า นักแสดงดาวรุ่งคนนี้ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาและส่วนสูงเท่านั้น แต่ไลฟ์สไตล์ของเขาก็น่าสนใจพอๆ กันเลยด้วย

"ไบร์ท" มีชื่อจริงว่า "วชิรวิชญ์ ชีวอารี" เกิดวันที่ 27 ธันวาคม 2540 เชื้อสาย ไทย-อเมริกัน ส่วนสูง 184 เซนติเมตร ที่เกิด นครปฐม IG : bbrightvc จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย จบการศึกษาระดับมัธยมปลายจากเตรียมอุดมศึกษา เคยศึกษาที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันกำลังศึกษาคณะบริหารธุรกิจ การตลาด มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไทย ภาคอินเตอร์






ดนตรีนั้นคือชีวิต
เวลาว่างส่วนตัวแล้ว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" มีงานอดิเรกที่เกี่ยวกับเสียงเพลงเสียงดนตรีมาตั้งแต่เด็ก นั่นก็คือ เล่นดนตรี รวมไปถึงการแต่งเพลงต่างๆ เพราะเขามีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่เขาชอบ รวมไปถึงเขายังเคยมีผลงานที่เกี่ยวกับด้านดนตรีอย่างการได้เล่นมิวสิกวิดีโอประกอบเพลง "กอดไม่ได้" ของวง Bedroom Audio และนอกจากนั้นเขายังมีกีฬาฟุตบอลเป็นงานอดิเรกด้วยนั่นเอง



เรียกว่าหล่อคูณเท่แม่ๆ พร้อมเปย์สุดๆ ถ้าหากไวรัสโควิด - 19 ผ่านพ้นไปเชื่อว่างานอีเวนต์จ่อลงเพียบแน่ๆ ครบเครื่องครบครันขนาดนี้ บอกได้เลยว่าห้างแตกอย่างแท้จริง ...