หวั่นโควิด-19 “หนิง- นีโน่” สองผู้จัด “โซ่เวรี” ตั้งโต๊ะบวงสรวงละครเพียง 2 คน

2020-03-19 16:50:48

หวั่นโควิด-19 “หนิง- นีโน่” สองผู้จัด “โซ่เวรี” ตั้งโต๊ะบวงสรวงละครเพียง 2 คน

Advertisement

ทำพิธีกันแบบเรียบง่าย “หนิง ปณิตา” หวั่นโควิด-19 จับมือ “นีโน่ เมทนี” จัดโต๊ะบวงสรวงละคร “โซ่เวรี” กัน 2 คน เลี่ยงการพบปะคนหมู่มาก

เป็นสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่กำลังเป็นไวรัสวายร้ายลุกลามไปทั่วทั้งโลกอยู่ในขณะนี้ ซึ่งวิกฤตดังกล่าวก็ส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิต การเดินทาง และการทำงานอยู่ไม่น้อย จนหลายพื้นที่ต้องสั่งระงับการเดินทางเข้า-ออก สั่งหยุดงานกันเลยทีเดียว ไม่เว้นกระทั่งวงการบันเทิงที่ต้องสั่ง ละ เลิก งานต่างๆ กันระนาวอีกต่างหาก 






แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถเลื่อนให้คลาดเคลื่อนไปได้ จึงได้เห็นพิธีกรและนักแสดงสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” และนักแสดงรุ่นใหญ่ “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” สองผู้จัดจากละครเรื่อง “โซ่เวรี” ที่เตรียมฉายทางช่อง 7 ได้ตั้งโต๊ะจัดบวงสรวงละครเพียง 2 คน เพื่อหลีกเลี่ยงการพบปะของคนหมู่มาก ที่อาจจะนำมาสู่การแพร่กระจายเชื้อ




โดยงานนี้ “หนิง ปณิตา” ก็ได้โพสต์ภาพพิธีบวงสรวงดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ตั้งโต๊ะไหว้บวงสรวงกันเองง่ายๆ ที่ออฟฟิศ (ตั้งใจจะบวงกันวันนี้แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย) พ่อโน่และหนิงเลยขอเป็นตัวแทนนักแสดง ทีมงาน และผู้เกี่ยวข้องกับ ละคร #โซ่เวรี สักการะ บูชาต่อ ครูบาอาจารย์ เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำงานราบรื่น ประสบความสำเร็จ โรคภัยไข้เจ็บอย่าได้เบียดเบียน ขอจงประสิทธิ ประสิทธิ ดังปราถนาด้วยเทอญ #ch7hddramasociety #ch7hdentertainment #ครอบครัว7hd #ninobrothers_official”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningpanita