ร่วมด้วยช่วยกัน “แพทริเซีย” ส่งหน้ากากฯ 2,500 ชิ้นสู้โควิด-19 ทำดีโดนใจ “โน้ต วิเศษ”

2020-03-19 15:00:27

ร่วมด้วยช่วยกัน “แพทริเซีย” ส่งหน้ากากฯ 2,500 ชิ้นสู้โควิด-19 ทำดีโดนใจ “โน้ต วิเศษ”

Advertisement

ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ “แพทริเซีย” บริจาคหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้นสู้สถานการณ์โควิด-19 น่ายกย่องจน “โน้ต วิเศษ” ถูกใจโมเมนต์ดีๆ 


เรียกได้ว่าตลอดเวลาที่พี่น้องชาวไทยกำลังเผชิญกับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ ก็มีหลายฝ่ายออกมายื่นมือให้ความช่วยเหลือ ทั้งเรื่องของการบริจาคหน้ากากฯ บริจาคอุปกรณ์ป้องกันขั้นพื้นฐานกันไม่น้อยเลย






เช่นเดียวกับนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็เตรียมหน้ากากอนามัยกว่า 2,500 ชิ้น เพื่อนำไปบริจาคแจกจ่ายสู้กับวิกฤติโควิด-19 ที่กำลังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ โดยงานนี้สาวพทริเซียก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังแพ็กหน้ากากฯ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อควาบอกว่า…

“เตรียมพร้อมเอาหน้ากาก 2,500 ชิ้นไปบริจาคภายในอาทิตย์นี้ค่ะ คนไทยเราช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ #ฝากร้านเต็มที่เลยนะคะ #covid19 #everylittlehelps”






ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าได้เผยโมเมนต์ดีๆ ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และกดถูกใจรัวๆ กันเลยทีเดียว พร้อมกันนี้ก็ยังแอบเห็นหนุ่มรู้ใจคนพิเศษอย่าง “โน้ต วิเศษ” เข้ามากดไลค์ให้นางเอกสาวอีกด้วย เรียกได้ว่านอกจากจะแฟนคลับเป็นปลื้ม แฟนตัวจริงเปรมปริ่มจริงๆ จ้า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @patriciagood