ไม่ยอม ! “แอปเปิ้ล” ซัดกลับชาวเน็ตช่างติ หลังพา “น้องจูนี่” ไปฉีดวัคซีนแล้วไม่สวมแมสก์

2020-03-19 11:30:57

ไม่ยอม ! “แอปเปิ้ล” ซัดกลับชาวเน็ตช่างติ หลังพา “น้องจูนี่” ไปฉีดวัคซีนแล้วไม่สวมแมสก์

Advertisement

ติมาแม่ก็ตอบกลับ “แอปเปิ้ล” ภรรยาสุดที่รัก “ฟลุค จิระ” พาลูกสาว “น้องจูนี่” ไปฉีดวัคซีนตามหมอนัด แต่ไม่สวมหน้ากากฯ เจอชาวเน็ตเจ้าเก่าคอมเมนต์ติ เหตุหวั่นความปลอดภัย จนกลายเป็นดราม่าเบาๆ


เชื่อว่าหลายคนคงแอบหวั่นและกังวลใจออยู่ไม่น้อย สำหรับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดเป็นวงกว้างทั่วทั้งโลกอยู่ในขณะนี้ โดยเฉพาะคุณแม่มีลูกเล็กที่ต้องระมัดระวังความปลอดภัยค่อนข้างมากและยาก เช่นเดียวกับสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยาสุดที่รักของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีลูกเล็กในวัย 4 เดือน สุดน่ารักน่าเอ็นดูอย่าง “น้องจูนี่”







และแม้สาวแอปเปิ้ลจะมีความหวั่นต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องพาน้องจูนี่ ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ที่โรงพยาบาลตามที่คุณหมอนัด ซึ่งในยามวิกฤตแบบนี้ก็ทำเอาเจ้าตัวเกิดความกังวลใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้แอปเปิ้ลก็ยังได้เผยคลิปโมเมนต์ที่พาลูกไปโรงพยาบาล ลงในอินสตแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความบอกว่า… “เจ้าป้อมของแม่โดนวัคซีน แต่พอกลับบ้านอิแม่แพนนิกสุดคือ พวกเราจะติดโควิดจากโรงบาลมั้ยยยว๊าาา จะไม่ฉีดก็ไม่ได้ ใจจิขาด กลัว กอดลูกไว้ที่อกตลอดทางตั้งแต่ลงจากรถ @juni_flukeapplebaby”







ซึ่งหลังจากที่สาวแอปเปิ้ลได้โพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าวออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับและแม่ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่ง ความน่ารัก และบอกเล่าโมเมนต์พาลูกไปฉีดวัคซีนเช่นเดียวกับสาวแอปเปิ้ลกันไม่น้อยเลย

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังไม่วายมีชาวเน็ตช่างติรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชี้แนะ และแซะถามสาวแอปเปิ้ลด้วยข้อความว่า “ทำไมไม่ใช้ผ้าปิดจมูก”







แน่นอนว่างานนี้คุณแม่ยังสาวอย่างแอปเปิ้ลก็ไม่ปล่อยผ่านให้คลาดสายตา เข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงเพื่อความกระจ่างทันทีว่า… “จูนี่ไม่ยอมใส่ผ้าปิดจมูก ส่วนตัวแม่ ไม่อยากใส่เพราะเอาหน้าชนกับลูกตลอด รู้สึก ด้านนอกของหน้ากากอานามัยมีเชื้อโรค เลยไม่อยากใส่แล้วเอาด้านนอกหน้ากากไปชนลูกตลอดเวลาค่ะ ส่วนตอนไม่อุ้มลูก แม่ใส่ตลอดค่ะ แล้วแต่คนจะคิดค่ะ รู้สึกไม่ชอบเวลาตัวเองใส่หน้ากากแล้วอุ้มลูก รู้สึกลูกไม่ปลอดภัย (แม่แพนนิกเอง) งดดราม่าค่ะ”





งานนี้ก็ทำเอาเจ้าของคอมเมนต์ข้างต้นเข้ามาตอบกลับสาวแอปเปิ้ลคืนอย่างไม่ยอมเช่นเดียวกันว่า… ม่มีใครดราม่านะคะ ที่บอกคือคิดว่าใส่เวลาออกไปด้านนอกหรือเจอผู้คนเยอะหรือสถานที่ไม่ปลอดภัยอยากให้ใส่กันไว้ค่ะอย่างน้อยเวลาเราหายใจเข้าออกก็ยังมีหน้ากากอนามัยกันไว้อยู่ค่ะ เพราะช่วงนี้อันตรายมากค่ะ ไม่อยากให้โรคบ้านี้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้นค่ะมันรักษายาก”







ซึ่งดูเหมือนว่างานนี้สาวแอปเปิ้ลก็ไม่ยอมง่ายๆ เข้ามาสวนกลับเจ้าของคอมเมนต์ชนวนดราม่าขนาดย่อมด้วยข้อความว่า… “ก็ไม่ได้มีใครดราม่า แค่บอกว่า งดดราม่า”

พร้อมกันนี้คุณแม่ยังสาวก็ยังได้ทิ้งท้ายถึงคอมเมนต์ต้นตอด้วยว่า… “หรอ อธิบายกับ ไม่ฟังนี่ อ่านไม่ออกหรอ ชั้นจำคุณได้นะ ที่ไล่ด่าชั้นหลายรูป อย่ามาทำเป็นพูดดีรูปนี้ รำคาญค่ะ และที่อธิบายไป คนเราคิดไม่เหมือนกัน อธิบายมันคือไม่ฟังหรอ อย่าโชว์โง่ คนเรามีสิทธิ์คิดต่างจ้า อย่าโชว์เก่งไม่ดูเหตุดูผล บ้า ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @appleminiberry