ดาราหนุ่มเกาหลี "มุนจียุน" ติดเชื้อ ดับเฉียบพลัน

2020-03-19 10:55:07

ดาราหนุ่มเกาหลี "มุนจียุน" ติดเชื้อ ดับเฉียบพลัน

Advertisement

ต้นสังกัดยืนยันแล้ว นักแสดงหนุ่ม "มุนจียุน" เสียชีวิตด้วยการติดเชื้อเฉียบพลัน จากภาวะโลหิตเป็นพิษ หลังจากมีอาการเจ็บคอและเข้าโรงพยาบาลจนอาการแย่ลงเรื่อยๆ 






นักแสดงหนุ่ม มุนจียุน วัย 36 ปี เสียชีวิตลงในช่วงค่ำวันนี้ ซึ่งในเวลาต่อมาต้นสังกัดได้ออกมายืนยันการเสียชีวิตแล้ว อ้างอิงรายงานจากสำนักข่าว E Daily ระบุว่า มุนจียุน เสียชีวิตลงด้วยภาวะติดเชื้อเฉียบพลัน เมื่อวันที่  18 มีนาคม 2563 เวลา 20.56 น. ตามเวลาเกาหลีใต้ 






เพียงไม่นาน ทางต้นสังกัด Family ENT ได้ออกมายืนยันข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม พร้อมให้รายละเอียดว่า มุนจียุน เข้าโรงพยาบาลด้วยอาการเจ็บคอ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ก่อนที่จะอาการของเขาจะแย่ลงจนถูกนำตัวเข้าห้อง ICU แล้วเกิดภาวะติดเชื้อเฉียบพลัน หมดสติในเวลาต่อมา และเสียชีวิตลงในช่วงค่ำวันที่ 18 มีนาคม




สำหรับพิธีไว้อาลัยของ มุนจียุน จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอินเจ โดย แหล่งข่าวจากคนใกล้ชิดของมุนจียุน เผยว่า “ครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้แสดงความเป็นกังวลกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส (COVID-19) และความปลอดภัยของผู้ที่จะมาร่วมไว้อาลัย ฉะนั้นพวกเขาจึงขอไม่ให้แฟนๆที่อยากมาร่วมพิธีไว้อาลัยมาร่วมงาน”







มุนจียุน เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2002 ผ่านผลงานซีรีส์ ‘Romance’ โดยปรากฏตัวในผลงานซีรีส์ที่โด่งดังจำนวนมากมาย อาทิ Sassy Girl Chun-hyang , Iljimae , Big , May Queen , Cheese in the Trap , Weightlifting Fairy Kim Bok Joo , The Sound of Your Heart , Golden Garden , เว็บดราม่า How are you Bread และ ภาพยนตร์ อาทิ Mr. Wacky , Cheese in the Trap , Whatcha Wearin