"พลอย" งดฉากเลิฟซีนละคร ซัด "ลุงตู่" โคตรห่วย

2020-03-19 09:50:05

"พลอย" งดฉากเลิฟซีนละคร  ซัด "ลุงตู่" โคตรห่วย

Advertisement

ออกมาโพสต์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ในช่วงที่ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" แถลงข่าวเรื่องโควิด-19  พร้อมกับวลี #ประเทศไทยต้องชนะครับ  แล้วนักแสดงสาว  "พลอย เฌอมาลย์" ก็คอมเมนต์ในสื่อแห่งหนึ่งว่า  "ชนะอะไรไม่ได้แข่งโอลิมปิก" 






หลังจากที่หลายฝ่ายเรียกร้องและวิจารณ์ภาครัฐให้มีมาตรการที่ควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19  ให้รัดกุมมากกว่านี้  พร้อมกับกระแสที่อยากให้ประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่เฟส 3 ได้แล้ว  เพราะหลายคนยังเสี่ยงต้องออกไปนอกบ้านเพื่อทำงาน โดยไม่รู้ว่าตนเองจะเสี่ยงกับการติดเชื้อโควิด-19 จากบุคคลที่เราไม่ทราบว่าเขาติดเชื้อ แม้จะมีมาตรการเบื้องต้นด้วยการปิดโรงเรียน งดคอนเสิร์ต งดการแข่งขันสนามมวย ในจุดที่ต้องรวมประชาชนจำนวนมาก

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เผยถึงการที่ต้องทำงานถ่ายละครในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ลามมาถึงคนในวงการบันเทิงแล้ว ระบุว่า  



เค้าบอกว่าไม่อันตรายถึงขนาดเฟสสาม พวกเราคนบันเทิงก็ก้มหน้าก้มตาถ่ายละครไปก่อนเนอะ  แมสก็ใส่ไม่ได้ เพราะต้องเข้าฉากตลอด ในการออกกองก็ต้องเจอผู้คนมากมาย ทั้งนักแสดงและนักแสดงสมทบ ทีมงานและคนอื่นๆ อีก และต้องเดินทางไปสถานที่ต่างๆ  ทุกคนบอกไม่ต้องกลัว  แต่เชื่อว่า ใครที่มีโอกาสติดก็ต้องกลัวทั้งนั้น  สงสารชีวิตตัวเอง  ชีวิตตัวเองยังปกป้องไม่ได้เลย  ได้แต่ขอพรให้ตัวเองโชคดี ไม่ติดจากใครและขอให้ทุกคนโชคดีปลอดภัยนะคะ

งดฉากเลิฟซีนนะคะ You Suck  (โคตรห่วย)  #ลุง








หลังจากที่ทราบข่าววันนี้ ในระหว่างการถ่ายทำ ละคร เรื่อง เรยา  ตัวพลอยนั้น ไม่ได้มีโอกาสเจอทางครอบครัวของลีเดียและพี่แมทธิวเลย  แต่พลอย ได้มีโอกาสเจอโน้ต ซึ่งเป็นผู้จัดการของพลอยและลีเดีย ในวันที่ 12 มีนาคม ในวันบวงสรวงละครเพลิงนาง  เพียงวันเดียวเท่านั้นค่ะ และเพื่อความสบายใจของทุกคน พลอยจะไปตรวจที่โรงพยาบาลและกักตัวเองและงดถ่ายละครทั้งสองเรื่อง จนกว่าจะทราบผลอย่างแน่ชัดว่าพลอยปลอดภัยพอสำหรับทุกคนนะคะ












Cr. chermarn , up2youha