ยอมให้คนด่าเวอร์ ! “บูม” หวั่นแม่ไม่มีภูมิคุ้มกัน ติดโควิด-19 อะไรป้องกันได้ หามาให้หมด

2020-03-18 16:55:46

ยอมให้คนด่าเวอร์ ! “บูม” หวั่นแม่ไม่มีภูมิคุ้มกัน ติดโควิด-19 อะไรป้องกันได้ หามาให้หมด

Advertisement

ด่าเราเวอร์เราไม่ว่า เรามีแม่คนเดียว “บูม สุภาพร” เผยแม่เป็น SLE ไม่มีภูมิคุ้มกัน หวั่นติดโดวิด-19 อะไรป้องกันได้ก็หาให้หมด กลัวตัวเองจะเป็นพาหะโดยไม่รู้ตัว


เรียกได้ว่าหวาดและหวั่นกันทั่วสารทิศเลยก็ว่าได้ สำหรับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ไม่ว่าใครก็มีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อสูงไม่แพ้กันเลย และหากเป็นคนที่ละเลยไม่ใส่ใจที่จะดูแล และป้องกันตัวเองแล้วนั้น ความเสี่ยงก็ยิ่งทวีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเหตุนี้จึงเห็นได้ว่าหลายคนหันมาใส่ใจ สนใจ ความปลอดภัยของตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น







เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ที่ล่าสุด (17 มี.ค. 2563) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่สุดที่รักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่สวมหมวกคลุมตั้งแต่หัวลงมาถึงหน้าเพื่อใช้ป้องกันเชื้อไวรัส พร้อมกันนี้สาวบูมก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกว่า…




“เนื่องจากแม่นั้นเป็น SLE แพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง อะไรที่เราป้องกันให้แม่ได้ในช่วงเวลานี้ เราก็จะหามาให้หมด ใครจะว่าเราเวอร์เราไม่ว่าแต่เรามีแม่คนเดียว ที่ไม่มีภูมิคุ้มกัน และมีเม็ดเลือดขาวแค่หลักพันในขณะที่คนทั่วไปมีหลักแสน งื้อ… กลัวอย่างเดียวคือตัวเราเป็นพาหะแบบไม่รู้ตัวนี่แหละค่า #รักสุดๆ นั่งคุยกันอยู่บ้านเรายังใส่แมสเลยแม่จ๋า…”




ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวบูมและคุณแม่แล้วนั้น ชาวเน็ตอีกหลายคนก็ยังอยากจะได้หมวกแบบเดียวกันกับสาวบูม มาเป็นอุปกรณป้องกันเชื้อไม่น้อยอีกด้วย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @b_boomm