"อ๋อม อรรคพันธ์" เผยไปค่ายมวย "แมทธิว" มาสักพักแล้ว แนะเลี่ยงพื้นที่เสี่ยง

2020-03-18 16:05:06

"อ๋อม อรรคพันธ์" เผยไปค่ายมวย "แมทธิว" มาสักพักแล้ว แนะเลี่ยงพื้นที่เสี่ยง

Advertisement

รับผลกระทบกันไปเต็มๆ อย่างถ้วนหน้ากับไวรัสโควิด-19 ที่ช่วงนี้ทุกฝ่ายต่างระมัดระวังเรื่องสุขภาพกันเป็นพิเศษล่าสุดเจอพระเอกหนุ่ม "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตย์" เลยสอบถามถึงเรื่องที่มีภาพออกมาหลังไปค่ายมวยของหนุ่ม "แมทธิว ดีน งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า

"ใช่ครับ จริงๆ ผมไม่ได้ไปมาเมื่อเร็วๆ นี้นะครับ คือไปมาสักพักแล้วครับ แต่เพิ่งมาลงด้วย แต่พอเห็นข่าวก็หยุดไปครับ ถามว่ากลัวไหมก็มีกลัวบ้างนะครับ จริงๆ ผมว่าไม่ได้มีแค่ค่ายมวยหรอกครับ ผมว่าพื้นที่เสี่ยงมันมีทุกที่แล้วครับ ที่ที่แออัด คนเยอะๆ มันก็เสี่ยงได้หมดครับ"





ข่วงนี้งดค่ายมวยไปก่อน ?
ช่วงนี้งดทุกที่เลยครับ อยู่แต่บ้านเลย ไม่กล้าไปไหนเลย



เห็นข่าวนักมวยติดโควิดแล้วยังไงบ้าง ?
เห็นข่าวแล้วครับ ก็จากพี่แมทธิวก่อน จากค่ายมวยที่ไปซ้อมที่พี่แมทธิวใช่ไหมครับ ก็น่ากลัวอยู่ ช่วงนี้ผมเลยไม่ได้ไปไหนเลย

เรากลัวติดไหม ?
จริงๆ ก็อันตรายหมดทุกที่นะครับ ก็ต้องรักษาความสะอาดความปลอดภัยให้ตัวเองก่อน





ใช้ชีวิตอย่างหวาดระแวงเลยไหม ?
เรียกว่าใช้ชีวิตอย่างระวังดีกว่าครับ ใช้อย่างมีสติดีกว่าครับ ก็ต้องรักความสะอาด ออกกำลังกายเยอะๆ แล้วก็ไม่ไปในสถานที่ที่แออัดหรือคนเยอะๆ ก็ต้องเริ่มจากตัวเองก่อนและอยากให้เป็นห่วงคนรอบข้างครับ

แต่ไม่มีใครที่เราใกล้ชิดเพิ่งกลับจากต่างประเทศหรือที่สุ่มเสี่ยงใช่ไหม ?
คือเท่าที่ผมรู้ไม่มี แต่เรารู้หรือเปล่าก็อีกเรื่องนึง เพราะเราก็ไม่ได้ถามทุกคนที่อยู่รอบข้างเราว่าไปไหนมาบ้างหรือเปล่า อย่างไปกองละครเราก็ไม่รู้ว่าใครเจออะไรมาบ้าง ก็ต้องระวังจากตัวเราไว้ก่อน



ในกองละครมีมาตรการดูแลยังไงบ้าง ?
มีที่ยิงวัดไข้เลยครับ ยิงทุกคนในกอง (หัวเราะ) วัดไข้กันก่อนเข้ากองครับ



มีข่าวว่าในกองละครของเรามีนักแสดงตัวประกอบติดโรคนี้ แล้วยังมาเข้ากอง ?
อันนี้ก็ได้ยินมาเหมือนกันครับ แต่ไม่ใช่กองถ่ายผม ก็อันตรายครับ อย่างที่บอกว่าเราไม่สามารถรู้ได้ว่าใครไปไหนมาบ้างครับ ยิ่งมีนักแสดงร่วมเยอะๆ เข้าฉากงานแต่งงานหรือเข้าฉากที่มีคนเป็นร้อยๆ คน ก็ต้องระวังมากขึ้นครับ



ก่อนหน้านี้มีแพลนเที่ยวต่างประเทศไหม ?
ไม่มีครับ ถึงมีก็ไม่ไปครับ(หัวเราะ) ผมโชคดีที่ไม่จองผมก็ต้องแสดงความเสียใจกับคนที่จองแล้วต้องแคนเซิล แต่ก็ต้องเอาปลอดภัยไว้ก่อนครับ ก็ต้องยอม ครับ

งานต่างประเทศต้องหยุดก่อนเลยใช่ไหม ?
หยุดก่อนครับ งานในประเทศยังไม่มีเลยครับ (หัวเราะ) งานหายไปเยอะเหมือนกัน ก็เลื่อนไปไม่มีกำหนดเลยครับ อย่างละครบางเนื่องก็ถ่ายอยู่ บางเรื่องก็เลื่อนครับ แต่ก็ต้องถ่ายทำด้วยความระมัดระวังครับ