“ทาทา ยัง” ยืนยันผลตรวจ หลังไปเยือนประเทศสุ่มเสี่ยงติดโควิด-19

2020-03-18 16:50:48

“ทาทา ยัง” ยืนยันผลตรวจ หลังไปเยือนประเทศสุ่มเสี่ยงติดโควิด-19

Advertisement

ยืนยันนอนยัน ผลตรวจออกมาแล้วจ้า สำหรับนักร้องสาว “ทาทา ยัง” ที่เมื่อไม่นานเจ้าตัวได้ไปเยือนประเทศสุ่มเสี่ยง  กลับมาก็รีบกักตัวทันที 14 วัน ซ้ำเข้าตรวจเพื่อความปลอดภัยแล้ว

อย่างที่ทราบกันดีว่า ช่วงนี้เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่ว ผู้คนต่างหาวิธีป้องกันตัวเองให้ปลอดจากเชื้อร้ายตัวนี้ ไม่ว่าจะเป็นการกินร้อน ใช้ช้อนกลาง หมั่นล้างมือบ่อยๆ ร่วมถึงใส่แมสก์ขณะออกไปนอกบ้านหรือที่มีคนเยอะๆ หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง และหากใครไปประเทศที่สุ่มเสี่ยงจะต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันหลังกลับมา อย่างสาว “ทาทา ยัง” เองก็ต้องกักตัวเช่นกันเมื่อกลับมาจากญี่ปุ่น



โดยหลังจากกักตัวอยู่บ้านเป็นเวลา 14 วัน สาว “ทาทา” ได้ออกเดินทางเข้าตรวจหาเชื้อไวรัส เพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัวและผู้อื่นอีกครั้ง และเมื่อผลตรวจออกมาก็ได้ประกาศลงอินสตาแกรมเลยจ้า พร้อมระบุแคปชั่นว่า...




“ ทากักตัวเองครบ 14 วัน ตามกำหนดเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้นิ่งนอนใจแต่อย่างใด เนื่องจากเรากลับมาจากประเทศกสุ่มเสี่ยง ทาเลยได้ตัดสินใจไปตรวจหา COVID-19 เพื่อความสบายใจของครอบครัวและคนรอบข้าง รวมถึงตัวทาเองด้วย ผลตรวจคือ Undetectable ค่ะ (Reported 15/3/63) คุณหมอรายงานผลให้ตอนบ่ายนี้





จากข่าวสารในช่วงนี้ ทาอยากให้ทุกคนไม่ประมาทและมีสติให้มาก เพราะ COVID-19 มันน่ากลัวจริงๆค่ะ ดูแลตัวเองให้ห่างไกลจาก COVID-19 ตามคำแนะนำของแพทย์กันอย่างเคร่งครัดนะคะ เริ่มจากตัวเองและคนในครอบครัวก่อน 

สุดท้ายนี้ ทาขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อทุกคน ขอให้หายโดยเร็วที่สุดนะค่ะ Tata ”






ขอบคุณภาพจาก IG : tataamitayoung