ขอบคุณนะที่รัก "ณเดชน์" เบิร์ธเดย์ "ญาญ่า" สุดหวานฉ่ำ ดีใจที่มีเธอเคียงข้าง

2020-03-18 10:35:55

ขอบคุณนะที่รัก "ณเดชน์" เบิร์ธเดย์ "ญาญ่า" สุดหวานฉ่ำ ดีใจที่มีเธอเคียงข้าง

Advertisement

"ณเดชน์" ลงรูปคู่พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิด "ญาญ่า" ที่รักเพียงหนึ่งเดียว หวานยิ่งกว่าใดๆ​ #ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา



หวานละมุนอบอุ่นละไมไปอีกปี สำหรับ วันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ นักแสดงสาวซุปตาร์ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์"  ซึ่งก็เช่นเคยเธอได้รับคำอวยพรดีๆ จากแฟนๆ และผู้ใหญ่ใจดีหลายต่อหลายท่านด้วยกัน และอีกหนึ่งคนสำคัญที่ชื่อของเขาจะไม่มีทางตกหล่นไปได้เลย นั่นก็คือ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" หวานใจตัวจริงที่ยิ่งนับวันความสัมพันธ์ยิ่งชัดเจนเป็นหนึ่งคู่รักที่มีกองงทัพแฟนคลับเชียร์อัพอยู่เสมอๆ





โดยปีนี้ หนุ่ม "ณเดชน์" เองก็บรรจงสรรค์สร้างคำอวยพรที่หวานละเมอเฟ้อไปไกลได้ใจแฟนๆ เรียกว่าสวีตจนมดขึ้นหน้าฟีดหมดแล้วนะเนี่ย คู่นี้เหมาะสมกันที่สุดเลยเพื่อนๆ ว่างั้นมั้ย ? ทั้งนี้ ยอดชายนายแบรี่ได้เขียนอวยพรน้องญ่าเอาไว้ว่า

"แฮปปี้เบิร์ธเดย์คับป๋ม ขอให้ที่รักสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโตขึ้น เก่งขึ้น สวยขึ้น และยิ่งมีแต่คนรักมากขึ้น ขอให้ปีนี้เป็นอีกหนึ่งจุดเริ่มต้นของสิ่งดีๆ มีคุณค่า ขอให้ได้ทำในสิ่งที่ฝัน ทั้งฝันที่อยากมอบให้ตัวเอง และฝันที่อยากมอบให้สังคมนะครัช ดีใจจังเลยที่พี่มีที่รักอยู่เคียงข้างเสมอมา ขอบคุณนะครับ @urassayas (แล้วเพลงOxygen-superbaker ก็ดังขึ้น)"





ซึ่งหลังจากที่หนุ่ม "ณเดชน์" ได้โพสต์ภาพพร้อมคำอวยพรแก่แฟนสาวไป ก็มีกองทัพแฟนคลับ แห่กันเข้ามาแซวเล็กๆ แหย่หน่อยๆ โดยต่างบอกว่า "เดี๋ยวเรียกที่รักได้เต็มปากแล้ว ดีใจๆ" หรือบ้างก็ว่า "อิจฉาคนรักของหนุ่มแบรี่จริงๆ ที่ชอบหวานใส่จนมดเป็นเบาหวานไปหมดแล้ว" เอ้าาาา สาวญ่าจะมาตอบว่ายังไง ต้องไปตามดูคอมเมนต์กันเองนะจ๊ะ สุขสันต์วันเกิดค่ะญาญ่าสาวน้อยผู้น่าอิจฉาที่สุดในโลก


อบอวลไปด้วยความรักแสนสดใสสะอาดตาอิ่มอุ่นหัวใจ