ตัดพ้อชีวิตโควิดทำผิดแผน “แมทธิว” โพสต์ IG ครบรอบวิวาห์ 5 ปี แต่ต้องห่างจากคนรัก

2020-03-17 09:55:11

ตัดพ้อชีวิตโควิดทำผิดแผน “แมทธิว” โพสต์ IG ครบรอบวิวาห์ 5 ปี แต่ต้องห่างจากคนรัก

Advertisement

มันน่าน้อยใจในชีวิต "แมทธิว ดีน" ซึมๆ ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรม ครบรอบ 5 ปีวันแต่งงาน แต่ทุกอย่างกลับไม่เหมือนเดิม ต้องเผชิญโรคร้ายด้วยกันทั้งคู่ ...



ถึงแม้จะไม่ใช่คู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ความรักของทั้งสองคนนั้น ช่างหวานหอมชวนฝันเสมอมา ตั้งแต่ก่อนวิวาห์เมื่อ 5 ปีที่แล้วเสียด้วยซ้ำ หลังจากที่ "แมทธิว ดีน” พิธีกร นักแสดงชื่อดัง พบว่าป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างหวั่นวิตกต่อเพื่อนๆ ดาราที่ีเคยร่วมงานกับเขาค่อนข้างโกลาหลกันเลยทีเดียว และล่าสุด “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ภรรยาสาวคนสวยก็ได้ติดเชื้อโควิด-19 ตามไปอีกคน 






ล่าสุด เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของทั้งสอง "แมทธิว" จึงได้โพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวซึ่งเป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างน้อยใจในโชคชะตาที่อยู่ๆ ต้องมาติดเชื้อโควิด - 19 ความว่า 



"วันนี้ครบรอบแต่งงาน 5 ปีละนะจ๊ะ ใครจะคิดว่าในวันนี้เราต่าง จะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลกันทั้งคู่ และถึงแม้จะอยู่ห่างไม่ไกลนัก แต่มันเหมือนอยู่คนละโลกเลย เพราะมันไม่สามารถมองหน้าเธอแบบไกล้ชิด ไม่สามารถเข้าไปจูบเธอ รูปผมหรือกอดเธอ และบอกว่าฉันรักเธอขนาดไหน และฉันขอโทษที่ทำให้เธอต้อง อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา กายเราไม่เคยห่างเกิน 4-5 วัน แต่ครั้งนี้ คงจะสัก 3 อาทิตย์ก่อนที่เราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันแบบนั้นอีกที

พร้อมเพียงกัน ทั้ง 2 ครอบครัว + ดีแลน + เดมี่ แต่ไม่เป็นไรนะ เพราะเราทำได้ พวกเราเข้มแข็งมาก เราจะสู้กับไวรัสนี้ให้มันหายไปจากครอบครัวเรา รักและคิดถึงเธอและครอบครัวสุดๆ สู้ #covid19"





ซึ่งหลังจากที่ "แมทธิว" ได้โพสต์คลิปดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนฝูงและแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจและขอให้ครอบครัวนี้ผ่านจุดแย่ๆ ไปได้โดยเร็ว