สุดจะทน “พลอย เฌอมาลย์” หวั่นโควิด-19 ถามต่างปท.ปิดหมดแล้ว บ้านเราล่ะคะ ?

2020-03-17 10:30:26

สุดจะทน “พลอย เฌอมาลย์” หวั่นโควิด-19 ถามต่างปท.ปิดหมดแล้ว บ้านเราล่ะคะ ?

Advertisement

กระจายไปทั่วแล้ว ! “พลอย เฌอมาลย์” สุดจะทน หวั่นเชื้อโควิด-19 โพสต์คำสั่งต่างประเทศ พร้อมถามกลับบ้านเราล่ะคะ ต้องรอไปถึงไหน ?


เรียกได้ว่าสร้างความวิตก กังวลใจให้กับประชาชนชาวไทยไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังกระจายเชื้ออย่างรุนแรงและมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งแม้แต่คนที่รักษาสุขภาพ มีร่างกายแข็งแรงอย่างคู่สามีภรรยาในวงการบันเทิงไทย “แมทธิว ดีน” และ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ยังไม่วายติดเชื้อ



นอกจากนี้แล้วก็ยังมีบรรดาเพื่อนดารา และบุคคลรอบข้างที่ได้ใกล้ชิดทั้งคู่ในเวลาสุ่มเสี่ยง ต้องแห่กันไปตรวจหาเชื้อและกักกันตัวเพื่อเฝ้าระวังอีกหลายคน เช่นเดียวกับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไปตรวจหาเชื้อ แต่ผลออกมาว่าไม่พบติดเชื้อ





และล่าสุด (16 มี.ค. 2563) สาวพลอยก็ได้ออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบเร่งหามาตรการมาควบคุม และจัดการ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคำสั่งจากต่างประเทศ พร้อมกับข้อความถามกลับว่า…

“ประเทศอื่นเค้าปิดกันเรียบร้อยแล้ว บ้านเราล่ะคะ ? ต้องรอไปอีกถึงไหน ตอนนี้กระจายกันหมดแล้ว”

ซึ่งงานนี้ก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถูกอกถูกใจ และเห็นด้วยกับสิ่งที่ “พลอย เฌอมาลย์” พูดกันไม่น้อยเลยทีเดียว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chermarn