ห่างกันสักพัก ! “ตู่ ภพธร” เผยตารางงานเดือน มี.ค. ว่างเปล่า จนนึกว่าลาพักผ่อน

2020-03-16 16:10:10

ห่างกันสักพัก ! “ตู่ ภพธร” เผยตารางงานเดือน มี.ค. ว่างเปล่า จนนึกว่าลาพักผ่อน

Advertisement

วิกฤตโควิด-19 ทำพิษ “ตู่ ภพธร” อ่วม ตารางงานเดือน มี.ค. ว่างเปล่าสบายตา แฟนๆ แห่ห่วงใยพร้อมให้กำลังใจ


ส่งผลกระทบกันเป็นวงกว้างเลยทีเดียว สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้นเป็นเท่าตัว หลังจากที่ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอาหลายคนต้องพักงาน เบรกงาน เพื่อกักตัวเฝ้าระวังความปลอดภัยให้กับตัวเองอยู่ที่บ้านกันแบบยาวๆ เลยทีเดียว 




เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสน่ห์แรง “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิดด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอัพเดตตารางงานเดือน มี.ค. ให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว




งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะขำหรือเห็นใจก่อนดี เพราะนอกจากภาพวิวทะเลที่หนุ่มตู่เลือมาแบล็กกราวน์ด้านหลัง และตัวอักษรคำว่าตารางงานเดือน มี.ค. แล้วนั้น ก็ไม่มีข้อความ วันและเวลางานใดๆ เลย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบภาพไว้ด้วยว่า… “คงจะไม่ได้เจอกันสักพักน้าาา ดูแลตัวเองกันด้วย สู้ๆ ครับทุกคน”






ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวอกไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้รับกำลังใจและข้อความเป็นห่วงเป็นใยจากบรรดาแฟนคลับกันไม่น้อยเลยทีเดียว แถมงานนี้ก็ยังมีหลายคนเข้ามาแซวเพื่อคลายสถานการณ์ตึงเครียดในทำนองว่า นักร้องหนุ่มนั้นมีเวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวแบบยาวๆ แล้ว

เรียกได้ว่านาทีนี้ ที่วิกฤตโควิด-19 กำลังระบาดหนักอยู่ในตอนนี้ ส่งผลลุกลามสร้างความเดือดร้อนให้ทั่วทุกมุมโลกเลยจริงๆ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @2popetorn