สุดอัดอั้น “ต้นหอม” ระบายหนัก ทั้งโควิด ทั้งเศรษฐกิจ ทำชาวบ้านจะอดตายกันหมดแล้ว !

2020-03-16 15:05:54

สุดอัดอั้น “ต้นหอม” ระบายหนัก ทั้งโควิด ทั้งเศรษฐกิจ ทำชาวบ้านจะอดตายกันหมดแล้ว !

Advertisement

ตลกก็เครียดเป็นนะ “ต้นหอม ศกุนตลา” ขอระบายหลังเศรษฐกิจแย่ รัฐบาลไร้มาตรการควบคุมโควิด-19 เอะอะให้กักตัวอย่างเดียว แนะลองกัดฟันปิดประเทศสักเดือนมั้ย ? 


เรียกได้ว่าเหล่าคนบันเทิงเริ่มออกมาใช้เสียง เรียกร้องมาตรการความปลอดภัยอย่างยั่งยืนจากรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกันเรื่อยๆ แล้ว หลังจากที่สถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังรุนแรงและแพร่ระบาดเป็นวงกว้างมากขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับพิธีกรและนักแสดงสาวสายฮาอย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็บ่นไม่ไหว กับสถานการณ์ที่ค่อยๆ เลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโรคระบาดหรือเศรษฐกิจ 






โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้น ความหวาดระแวงต่อวิกฤตโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ขณะนี้ ผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “Tonhorm” ซึ่งสาวต้นหอม ก็ได้ระบุข้อความว่า…




“ลองกัดฟันปิดปท. กันสักเดือนมั้ย ??? ลองทำอะไรบ้าง...




ชาวบ้านเค้าจะอดตายอยู่แล้ว ร้านรวงต่างๆ เค้าขายไม่ได้ โรงเรียนจะส่งลูกไปก็กลัว เหมือนอยู่รอไปวันๆ โดยไม่รู้รออะไร กักตัวๆๆๆ กักตัวละยังไง ถ้ารักษาหายออกมาจะไม่ติดอีกใช่มั้ย ?? หรือออกมาถ้าสัมผัสอีกก็ติดอีกอ่ะ ข่าวปลอมก็ขยันออกกันเหลือเกิน หน้ากากก็แพง (ไม่แพงได้ไงมันล่องหนได้) สงสารหมอพยาบาลเค้าบ้างเถ๊อะ !!! ขออนุญาตระบายหน่อยไม่งั้นคงเป็นโรคซึมเศร้า #ข้อความนี้แค่ระบาย #คนตลกก็เครียดเป็นนะ5555”

ซึ่งงานนี้นอกจากบรรดาแฟนคลับ แฟนเพจ จะเข้ามากดไลค์รัวๆ ถูกอกถูกใจกันยกใหญ่แล้วนั้น ก็ยังเข้ามารัวคอมเมนต์ระบายความอัดอั้นต่อสถานการณ์ดังกล่าวกันอย่างสนั่นเลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djtonhorm