แขวะใคร ? “แทค” บอกโควิดไม่น่ากลัวเท่าคนเห็นแก่ตัว หลังเพื่อนดาราแห่ประกาศกักตัว

2020-03-16 14:30:21

แขวะใคร ? “แทค” บอกโควิดไม่น่ากลัวเท่าคนเห็นแก่ตัว หลังเพื่อนดาราแห่ประกาศกักตัว

Advertisement

อ่านแล้วจี๊ดแถมมีสะอึก “แทค ภรัณยู” โพสต์ข้อความชื่นชมเพื่อนร่วมวงการ หลังออกตัวรับผิดชอบต่อสังคม กลางวิกฤตโรคระบาด ก่อนทิ้งแคปชั่นคล้ายแขวะ บอกโควิดไม่น่ากลัวเท่าคนเห็นแก่ตัว 


เรียกได้ว่าในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ก็มีเหล่าดารา นักแสดง ออกมาประกาศตัวว่าจะกักกันเพื่อเฝ้าระวังอาการติดเชื้อโควิด-19 กันให้ควั่ก หลังจากคุณพ่อลูก 2 “แมทธิว ดีน” ออกมารับผิดชอบต่อสังคมประกาศว่าตัวเองนั้น กำลังติดเชื้อโควิดอยู่ พร้อมกันนี้หนุ่มแมทธิวและครอบครัว ก็ยังวอนขอให้หลายๆ คนสู้และก้าวผ่านวิกฤตร้ายๆ นี้ไปด้วยกันอีกด้วย 






ซึ่งภายหลังจากที่เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังเป็นประเด็นร้อนแรงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในขณะนี้ ล่าสุด คุณพ่อมาดแบดอย่างนักนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ผู้ไม่นิ่งเฉยต่อสถานการณ์สังคม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงประเด็นดังกล่าว โดยงานนี้หนุ่มแทคก็ได้โพสต์ภาพข้อความว่า...




“ขอชื่นชมจากใจเลย พี่ๆ น้อง ดารา นักแสดงทุกคน (รับผิดชอบต่อสังคม) รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องตรวจยังไง กักตัวยังไง พวกเราเคยผ่านโรคอะไรมาร้ายๆ ละ เดี๋ยวเราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน ให้กำลังใจกัน ช่วยกัน น่ารักจะตาย”







พร้อมกันนี้ “แทค ภรัณยู” ก็ยังได้ระบุแคปชั่นที่อ่านแล้วจี๊ดอย่างแรงด้วยว่า...  “เป็นกำลังใจให้ทุกคน #โรคโควิด19ไม่น่ากลัวเท่าโรคเห็นแก่ตัว #คำนี้ต้องมีใครสะอึกกันมั้งแบบอ่านละหัวร้อน”

ทำเอางานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับและชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วย และถูกกอกถูกใจในสิ่งที่หนุ่มแทคโพสต์ไป กันยกใหญ่เลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tack_pharunyoo