โควิด-19 ทำพิษ “นาตาลี - ฟลุ๊ค” ประกาศเลื่อนงานแต่งไร้กำหนด !

2020-03-16 14:50:56

โควิด-19 ทำพิษ “นาตาลี - ฟลุ๊ค” ประกาศเลื่อนงานแต่งไร้กำหนด !

Advertisement

จำเป็นต้องเลื่อนงานแต่งไปอย่างไม่มีกำหนด “ฟลุ๊ค นาตาลี” หวั่น โควิด-19 ทำพิษ ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของทุกๆ ท่าน

เมื่อไม่นานมานี้ วันที่ 14 มีนาคม 2563 “ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ได้จูงมือเข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยชุดไทย สวยงดงามและอบอุ่นตามประเพณีไทย ณ โรงแรม Mandarin Oriental, Bangkok






และอีกหนึ่งวันที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2563 แต่คู่บ่าวสาว จำต้องเลือกงานวิวาห์ออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยจะดีนัก เพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่ว อีกทั้งผู้คนยังคงตื่นตระหนกกับข่าวของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่ได้ออกมาประกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19  งานวิวาห์ในวันที่ 24 มี.ค นี้ เพื่อความปลอดภัยเจ้าตัวจึงต้องขอเลื่อนไปแบบยาวๆ โดยสาว “นาตาลี” ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า...

“ เนื่องจากสถานการณ์ Covid 19 ที่เป็นอยู่ในขณะนี้ทางลี และ พี่ฟลุ๊ครู้สึกห่วงใยในความปลอดภัยของทุกๆ ท่าน จึงขอเลื่อนวันฉลองมงคลสมรส ที่จะมีขึ้นใน วันที่ 24 มีนาคม2563 ออกไปจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ซึ่งเราจะแจ้งให้ทุกท่านทราบกำหนดการในลำดับต่อไป



ขอบพระคุณทุกท่านและ ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรที่ส่งมาในทุกช่องทางและขอบคุณทุกคนที่มาแสดงความยินดีกับเราในงานมงคลสมรสเมื่อวานนะคะ และขอบคุณทีมงานทุกหน่วยทุกฝ่ายที่ทำงานอย่างเต็มที่ ออกมาได้ดั่งใจตั้งแต่แรกจนจบงาน ”




ขอบคุณภาพจาก IG : lee_natalie