“มิสเตอร์ป๋อง”โพสต์ติดเชื้อโควิด-19

2020-03-15 23:50:21

“มิสเตอร์ป๋อง”โพสต์ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

“มิสเตอร์ป๋อง”พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวยชื่อดัง โพสต์ติดเชื้อโควิด-19 


เมื่อวันที่ 15 มี.ค. นายพินิจ พลขัน หรือ "มิสเตอร์ป๋อง" พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวยชื่อดัง คู่กับแมทธิว ดีน โพสต์ข้อความผ่านเพจมิสเตอร์ป๋อง ระบุว่า ได้รับการยืนยันว่าผมติดเชื้อโควิด19 เข้ารับการรักษาเรียบร้อยครับ สถานะจากนี้ผมคือผู้ป่วย ผมต้องขอโทษครอบครัว ขอโทษคนรอบข้าง กราบขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ทำให้เสียงาน และนำความเดือดร้อนมาให้เป็นวงกว้าง เมื่อต้นเดือนผมยอมทิ้งเงินงดเดินทางไปดูลิเวอร์พูลทีมรัก เพราะกลัวสุ่มเสียงติดเชื้อ เลือกอยู่เมืองไทยเพื่อความสบายใจ แต่ก็ไม่รอด รอผมกลับมาด้วยนะครับ เมื่อมันเป็นก็ต้องรักษากันไป ผมจะสู้กับมันให้ได้ไอ้โรคร้าย ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยอย่าโชคร้ายเหมือนผม ดูแลตัวเองและครอบครัวให้เคร่งครัด ตามหน่วยงานรัฐแนะนำ


ก่อนหน้านี้ มิสเตอร์ป๋อง โพสต์ระบุว่า คนติดเชื้อโชคร้าย ไม่รู้ว่าติดมาจากไหน คนรอบข้างคนติดเชื้อก็โชคร้าย โชคร้ายที่อาจติดเชื้อ วิตกจริต หวาดกลัว หวาดระแวง มันลามไปทุกวงการ โชคร้ายต่อมา คนจะหาเงินจากไหนมาตรวจ เมื่อมันแพงหูฉี่เพียงนี้(ซึ่งทาง สธ.ชี้แจงมาว่าถ้ามีอาการค่อยตรวจ) หากยิ่งช้ามันจะลุกลาม จนมีคนโชคร้ายอีกมหาศาล โชคร้ายอย่างที่สุด หากรัฐบาลไม่มีมาตรการ การตรวจฟรีให้ประชาชนโดยเร็ว หาความชัดเจนตรงนี้ให้ได้ ผมตรวจหาเชื้อเมื่อวานจ่ายไป 8,350 บาท ผมกักตัวเองแล้วหลังทราบข่าว รอผลตรวจเป็นทางการค่ำนี้

ประกาศเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วง ผมกำลังรับการตรวจโควิด-19 หลังจากแมทธิว ดีนติดเชื้อ และคนในวงการมวยติดเชื้อหลายคน นั่นหมายถึงผมย่อมมีความสุ่มเสี่ยงด้วย

ขอบคุณเพจมิสเตอร์ป๋อง