รักและภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ “เชอรี่ เข็มอปสร” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก

2020-03-15 17:55:45

รักและภูมิใจที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ “เชอรี่ เข็มอปสร” แจ้งข่าวเศร้า สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก

Advertisement

จากไปไม่หวนกลับ “เชอรี่ เข็มอัปสร” เผยข่าวเศร้า สูญเสียคุณพ่อสุดที่รัก พร้อมรับมือโควิด-19 ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ เตรียมเจลล้างมือให้แขกที่มาร่วมงาน 


นับเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสำหรับ 2 พี่น้องนักแสดงสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” และ “ปูเป้ รามาวดี” ไม่น้อย หลังจากที่ทั้งคู่ได้ออกมาเผยข่าวสุดเศร้า ว่าได้สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รัก “พลโทยุทธนา สิริสุขะ” ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งการจากไปของคุณพ่อก็นับว่าสร้างความโศกเศร้าให้กับบรรดาลูกหลาน และครอบครัว “สิริสุขะ” ไม่น้อยเลย  






โดยนักแสดงสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร” ก็ได้โพสต์ข้อความสุดรัก สุดอาลัยถึงคุณพ่อว่า...  “รักและภูมิใจที่สุดที่ได้เกิดมาเป็นลูกของพ่อนะคะ...จนกว่าจะพบกันใหม่”







พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพของคุณพ่อ ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร (บางเขน) ให้แฟนๆ และบรรดาแขกที่ตั้งใจมาเคารพศพคุณพ่อให้ได้ทราบอีกด้วย





ทั้งนี้ ทางสาวเชอรี่และครอบครัวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจง แจ้งให้แขกที่จะเดินทางมาได้ทราบว่า…

“กราบเรียนทุกท่าน เนื่องด้วยสถานการณ์ไม่ปกติในเรื่อง Covid-19 ขณะนี้ ภายในงานบำเพ็ญกุศลของคุณพ่อ (พลโทยุทธนา สิริสุขะ) ทางเจ้าภาพได้จัดเตรียมทำความสะอาดด้วยการฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อภายในสถานที่จัดทั้งก่อนและหลังงาน รวมทั้งได้เตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือรวมถึงหน้ากากไว้สำหรับท่านที่มาร่วมงานด้วย 

แต่หากท่านใดสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงหรือได้เดินทางไปในประเทศกลุ่มเสี่ยงภายใน 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่สะดวกมาร่วมงานทางเจ้าภาพขอความกรุณาท่านส่งกำลังใจผ่านช่องทางอื่นๆ แทนนะคะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ ที่นี้ 

ทรงโปรด-รามาวดี-เข็มอัปสร สิริสุขะ” 






ซึ่งหลังจากข่าวคราวการสูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักของสาวเชอรี่ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับ เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเจ้าตัวและครอบครัวกันไม่น้อยเลยทีเดียว

งานนี้ ทางบันเทิงนิว18 ก็ขอแสดงความเสียใจให้กับ “เชอรี่ เข็มอัปสร”, “ปูเป้ รามาวดี” และครอบครัว มา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ


 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @cherrykhemupsorn , @ramavadee_pae