"มดดำ" โพสต์เพื่อนๆ รอด โควิด-19 "หมอก้อง" เถียง ตรวจเร็วไปไม่เจอหรอก !!

2020-03-15 15:45:20

"มดดำ" โพสต์เพื่อนๆ รอด โควิด-19 "หมอก้อง" เถียง ตรวจเร็วไปไม่เจอหรอก !!

Advertisement

แทบเงิบทั้งขบวน "หมอก้อง" เบรกหัวทิ่ม เหล่าศิลปินที่พากันไปตรวจเชื้อโควิด เพราะเชื้ออาจยังไม่สำแดง ...



คงเอาใจช่วยเพื่อนๆ ให้พ้นจากวิกฤติโรคร้ายนี้กันน่าดู ซึ่งหลังจากที่กลุ่มพิธีกรประกอบด้วย "กาละแมร์ - ม้า อรนภา - ดีเจนุ้ย - หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โดยไหว้วานให้ "กาละแมร์  พัชรศรี" พาไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด - 19 ที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และผลออกมาเป็นลบทั้งหมด ซึ่งก็ทำเอาทุกคนวางใจและคิดว่าตัวเองปลอดภัยแล้วจากเชื้อร้ายนี้ ซึ่งงานนี้ "ดีเจมดดำ" ก็เลยต้องช่วยเพื่อนๆ เคลียร์ความคลางแคลงใจต่อสาธารณชน ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า 




"กลุ่มพิธีกร ที่ไปตรวจมาเมื่อวาน @kalamare นำทีม @maornapa @nulek_gaga @djnui ทุกคนไม่เป็นอะไรนะคะ พวกนางไม่มีเชื้อไวรัส โควิด -19 ทุกคนปลอดภัยค่ะ"







ยังความดีใจแก่แฟนๆ ที่คอยติดตามอาการกันยกใหญ่ โดยหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจและแนะนำให้กักบริเวณตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งรับงานใดๆ อีกทั้งให้เฝ้าระวังคนใกล้ตัวอาจติดเชื้อจากสถานที่อื่นๆ ก็เป็นได้ ซึ่งก็มิวายโดนกระแนะกระแหนจากคนที่ไม่ค่อยสบอารมณ์กับอาการตีโพยตีพายของตลกสาวหนูเล็ก





ทั้งนี้ หลังจากที่ "มดดำ" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความที่กล่าวถึงเพื่อนๆ ไป ก็มีอีกหนึ่งเสียงที่ดังขึ้นมาค้านว่า การตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด - 19 ที่ทำไปนั้น อาจไม่เจอเชื้อเพราะจริงๆ แล้วต้องรอให้คนที่เคยใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อเว้นระยะไปก่อน 5 วัน ถึงจะตรวจคัดเจอเชื้อได้ ซึ่ง "หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ" ไม่ได้เขียนแสดงความรู้แค่ในอินสตาแกรมของมดดำเท่านั้น เพราะเขาได้เข้าไปโพสต์ข้อมูลดีๆ นี้ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย





"ตามนี้เลยครับ ตรวจก่อนหน้านี้ถ้าขึ้นผลลบ ก็อาจมีเชื้อได้"





งานนี้มีเงิบแน่ๆ เพราะเหล่าศิลปินหลายต่อหลายคน รีบรี่เข้าไปตรวจเชื้อโควิด - 19 กันใหญ่ ทั้งๆ ที่ยังไม่มีความรู้ดีพอ จนอาจเป็นสาเหตุปล่อยตัวและกลายเป็นผู้แพร่เชื้อรายต่อไปได้ ทั้งนี้ ก็ต้องดูว่าใครกันแน่ที่จะเป็นผู้โชคร้าย เป็นผู้ติดเชื้อรายต่อไป ยังไงก็ขอให้ผลที่ตรวจมานั้นใช้ได้ และปลอดภัยทุกๆ คนละกัน