“มดดำ” รีบชี้แจง ไม่ได้โดนกักตัว หลัง “แมทธิว” ติดเชื้อโควิด-19

2020-03-15 15:25:56

“มดดำ” รีบชี้แจง ไม่ได้โดนกักตัว หลัง “แมทธิว” ติดเชื้อโควิด-19

Advertisement

งงกันไปหมด “มดดำ คชาภา” รีบชี้แจงข่าวกักตัว 14 วัน หลังชื่อติดโพลกลุ่มคนใกล้ชิด “แมทธิว” ก่อนป่วยโควิด-19 ฝั่ง “ไก่ ภาษิต - หมวย อริศรา” แก้ข่าวพร้อมขอโทษ 


หลังจากข่าวคราวการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของคุณพ่อลูกสอง “แมทธิว ดีน” ถูกเผยแพร่ออกไปเป็นวงกว้างแล้วนั้น ก็ทำเอาเหล่าดารา นักแสดง ที่ได้พบปะกับหนุ่มแมทธิวในเวลาสุ่มเสี่ยง ต่างพากันแห่ไปตรวจหาเชื้อกันให้ควั่ก และประกาศกักกันตัวเองเพื่อเฝ้าระวังเชื้อโรคกันไปหลายคน ซึ่งงานนี้ก็บังเอิญมีรายชื่อของพิธีกรมากความสามารถอย่าง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ติดเข้าไปอยู่ในกลุ่มกักตัวด้วย 






ล่าสุด มดดำ ก็ไม่อาจนิ่งนอนใจให้ใครหลายๆ คนเข้าใจผิด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งว่า…

“อ้าวทำไมเราโดนกักตัวคะ ไม่กักตัวค่ะ ไม่ได้ไปเจอใครมาคะ วันๆ อยู่แต่ studio คะ บ้าป่าว ยังไม่ได้เจอใครเลย โอ้ย เจอแต่ข่าว ปีชงของกูจริงๆ เดี๋ยวก็โดนฟ้อง วันนี้ มันให้กักตัว อีบ้า กูไม่กัก”







ซึ่งหลังจากที่ข้อความนี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้มีการแชร์ข่าวมาการันตีอีกครั้งหนึ่ง โดย “มดดำ คชาภา” ได้โพสต์คลิปทางรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ที่มีการยืนยันว่ามดดำนั้นไม่ได้อยู่ใกล้ชิดกับหนุ่มแมทธิว จึงไม่โดนกักตัว และเอ่ยขอโทษมดดำกลางรายการ เนื่องจากข้อมูลน่าจะมาจากหลายทาง




พร้อมกันนี้ผู้ประกาศข่าวสาว “หมวย อริศรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ “มดดำ คชาภา” อีกครั้งหนึ่งว่า… “ขอโทษคุณมดดำอีกครั้งด้วยนะคะ”

ส่วนทางด้าน “ไก่ ภาษิต” ก็ได้เข้ามาบอกว่า “ขออภัยน้าาา ข้อมูลมาหลายทาง ไม่ตรงกันครับ”

ฟากมดดำเองก็ได้เข้ามาตอบกลับไปว่า ขอบคุณมากๆ นะคะ ไม่เป็นไรเลย ไม่ได้โกรธอะไรเลย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @moddamkachapa