"กาย - หนุ่ม คงกระพัน" โพสต์ผลตรวจโควิด "แมทธิว" เตือนสติทุกคนอย่าเพิ่งตีกัน !!

2020-03-15 13:25:49

"กาย - หนุ่ม คงกระพัน" โพสต์ผลตรวจโควิด "แมทธิว" เตือนสติทุกคนอย่าเพิ่งตีกัน !!

Advertisement

"แมทธิว" เตือนสติอย่าตีกันเพราะโควิด พร้อมขอบคุณทุกๆ กำลังใจ - อัพเดตผลตรวจ "ลิเดีย - กาย - ฮารุ - หนุ่ม คงกระพัน" ...



สงสัยจะกังวลว่าตัวเองเป็นต้นเหตุให้เกิดดราม่าเชื้อโควิดทำเอาสองพิธีกรสาวต้องผิดใจกัน "แมทธิว ดีน" นักแสดงหนุ่มคุณพ่อลูกสอง ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมายอมรับว่าตัวเองติดเชื้อโควิด - 19 และได้เข้ารักษาตัวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหตุผลที่ออกมาประกาศก็เพราะอยากเตือนทุกๆ คนที่ใกล้ชิดตนให้ระมัดระวังตัวเพราะอาจติดเชื้อจากตัวเอง แต่ไม่ทันข้ามคืนนักแสดงตลกพิธีกรคนเก่ง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ก็อัดคลิปร้องไห้วิตกกับโรคร้ายนี้ ซึ่งไม่นาน "พี่แหม่มสุริ" ก็ได้โพสต์เตือนสติไป จนเป็นดราม่าแขวะกันนั่นเอง






โดยหนุ่ม "แมทธิว" ได้โพสต์ภาพตัวเองที่กำลังนอนรักษาตัวจาก "โควิด-19" จาก รพ. พร้อมข้อความที่แฝงความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคนี้ ว่า...



"ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกันไม่โทษกันไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก"

Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. covid19





ด้าน "ชาคริยา สมุทรคีรี" ผู้จัดการของสาว "ลิเดีย ศรััณย์รัชต์" ที่สงสัยว่าตัวเองก็อาจติดเชื้อจึงรีบไปตรวจโควิด - 19 พร้อมนำผลที่ได้รับมาแชร์ลงอินสตาแกรมเพื่อรับทราบโดยทั่วกัน ซึ่งผลเป็นลบ



ทั้งนี้ "กาย - ฮารุ" สองสามีภรรยาลูก 3 ที่ก่อนหน้านี้อยู่ใกล้ชิดกับ "แมทธิว" ขณะถ่ายทำรายการก็ได้โพสต์ภาพผลตรวจเชื้อไวรัสโควิด เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย โดยสองสามีภรรยาคงจะดีใจดี๊ด๊าเพราะจะไม่ต้องห่างจากลูกยานานถึง 14 วัน ซึ่งผลของทั้งสองออกมาเป็นลบ นับว่าโชคดีมาก



ฉลองในบ้านไปก่อน




ล่าสุด "หนุ่ม คงกระพัน" หนึ่งในผู้ใกล้ชิด "แมทธิว" ก็ได้นำผลตรวจของตัวเอง พร้อมอัพเดตผลตรวจของคนอื่นๆ ที่อยู่ในข่ายต้องสงสัย โดยตัวเขาเองนั้น ผ่านการตรวจด้วยความดีใจ เพราะผลออกมาเป็นลบ ซึ่งคุณหนุ่มได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพเอกสารการตรวจเอาไว้ว่า  

ข่าวดีครับ...เบื้องต้นผมตรวจไม่พบเชื้อโควิด 19 นะครับ..แต่จะกักตัวต่อจนครบและไปตรวจอีกครั้งครับผม..#หนุ่มคงกระพัน #โควิด19






ซึ่งหลังจากที่คุณหนุ่มโพสต์ผลตรวจตัวเองไปก็ได้โพสต์อัพเดตผลตรวจของดาราคนอื่นๆ ที่เคยใกล้ชิดหนุ่มแมทธิวอีกด้วย

"ขอชี้แจงดังต่อไปนี้ครับ..เนื่องจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้นำเสนอข่าวนี้....พอดีผมมีข้อมูลอัพเดตครับ... 1. หนุ่มคงกระพัน. ตรวจแล้ว ผ่านแล้ว... 2. อาร์ท พศุต ตรวจแล้ว. ผ่านแล้ว. 3. ธันย์ ธนากร. ตรวจแล้ว. ผ่านแล้ว. 4. หมอเจี๊ยบ ลลนา ตรวจแล้ว. ผ่านแล้วครับ. 5. เจ๋ง บิ๊กแอส. ตรวจแล้ว. ผ่านแล้ว. 6. ณัฏฐ์ เทพหัสดิน. กำลังจะตรวจ (กักตัวอยู่) ครับผม... จริงๆ กลุ่มค่ายมวยมี เอ็กซ์ ธิตินันท์ อีกคนก็ตรวจแล้ว ผ่านแล้วครับ..และทุกคนที่ผ่านก็บอกว่าจะกักตัวต่อจนครบ 14 วันครับผม ขอบคุณทางรายการมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ...เราจะสู้มันไปด้วยกันครับ.. นี่ไอจีผมครับทีมงานเรื่องเล่า..มาติดตามเลยมีแต่เรื่องสนุกๆ..555 เฉียบ #หนุ่มคงกระพัน #โควิด19"