แห่ติด #Save นายอำเภอหัวหิน หลังมีกระแสโดนเด้งจากพื้นที่

2020-03-15 12:02:33

แห่ติด #Save นายอำเภอหัวหิน หลังมีกระแสโดนเด้งจากพื้นที่

Advertisement

โลกออนไลน์แห่ติด #Save นายอำเภอหัวหิน หลังมีกระแสโดนเด้งออกนอกพื้นที่

เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะนี้ภายในโลกออนไลน์ มีการโพสต์ภาพ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมข้อความ #Save นายอำเภอหัวหิน และเฟซบุ๊กต่างๆเช่น Naphatorn Aksornkit ผ่านเพจ พลเมืองในนครหัวหินครับที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ระบุว่า เเด่...นายอำเภอหัวหิน จากประชาชนหัวหินคนหนึ่ง “ยังทำงานไม่หมดในวาระ ก็มีเหตุ โยกย้ายกันการใหญ่ คำสั่งมา..คำถามเกิด เพราะอะไร? "หรือขัดอก ขัดใจ ผู้ใดกัน" คำว่า"ข้า" คืองานที่รับใช้ คำว่า"ราช'คือใจที่ใหญ่หลวง คำว่า'การ'คืองานของทั้งปวงรวมคำล่วงข้าราชการ ข้าแผ่นดิน"


เป็นข้าราชการที่ดีมีคนรัก และรู้จักบำรุงสุข ไม่ไถ่ถอน รู้จักรักเมตตาประชากร จะขอพรพ้นทุกข์โดนรังแก ไม่เย่อหยิ่งถือดีว่ามีเกรียติ ใครจะเหยียดหยันได้ไม่เป็นผล ไม่แบ่งชั้นให้ต่างระหว่างชน ท่านพลีตนทำงานเพื่อประชา ไม่ริอ่านโกงกินสินบนราษฎร์ เงินของชาติไม่เอาไปเผาผลาญ คนที่รวย ด้วยอำนาจราชการอยู่ไม่นานก็ยับเพราะอัปปรีย์ นายอำเภอที่มีแต่คนรัก ใช่เพราะเอายศใหญ่ไปข่มขี่ ราษฎร์จะรักศรัทธา บารมีเพราะท่านเป็น คนดี ศรีเเผ่นดิน #Saveนายอำเภอหัวหิน #เป็นกำลังใจให้นายอำเภอหัวหิน โดยมีแฟนเพจจำนวนมากโพสต์ข้อความให้กำลังใจ


นอกจากนี้กลุ่มกำนัน- ผู้ใหญ่บ้าน อ.หัวหิน ต่างโพสต์ข้อความ “ทำงานอย่างตรงไปตรงมาไม่หวังประโยชน์ส่วนตัว ปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างของข้าราชการที่ดี ดูแลทุกข์สุขของประชาชนในพื้นที่อำเภอหัวหิน ไม่ว่าจะในเมืองหรือในเขตชนบทปีนเขาลุยป่า มุ่งมั่นเพื่อพัฒนาอำเภอหัวหินให้ดีขึ้นอ่านรายงานของผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคนตอบคำถามแนะนำการแก้ปัญหาให้ประชาชนแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาเข้าถึงจุดพื้นที่ที่ประชาชนเดือดร้อนอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาปีกว่าที่นายอำเภอหัวหินปฏิบัติงานผมในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาและเป็นประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ขอชื่นชมท่านด้วยใจที่เคารพท่านคือต้นแบบที่ดีของข้าราชการที่ทำงานด้วยหัวใจอย่างเต็มที่


สำหรับนายธนนท์ พรรพีภาส อายุ 46 ปี นักปกครองสิงห์แดง จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ย้ายมาจาก อ.ปะทิว จ.ชุมพร ทำหน้าที่นายอำเภอหัวหินเพียง 14 เดือน ล่าสุดมีกระแสข่าวว่ากรมการปกครองจะมีคำสั่งย้ายทำให้ชาว อ.หัวหิน ต่างรู้สึกเสียดายและไม่พอใจเนื่องจากเห็นว่าการทำงานยังไม่ครบวาระ และที่ผ่านมามีผลงานโดดเด่นหลายด้านโดยเฉพาะการปราบปรามธุรกิจโรงแรมเถื่อน ปัญหาบุกรุกที่สาธารณะ การจัดกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ไม่มีปัญหาการทุจริตจากการปฏิบัติหน้าที่