“แทยอน” หย่อนภาพครอบครัวเผยความในใจ หลังเสียคุณพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจทุกหนแห่ง

2020-03-15 12:20:36

“แทยอน” หย่อนภาพครอบครัวเผยความในใจ หลังเสียคุณพ่อ พร้อมขอบคุณกำลังใจทุกหนแห่ง

Advertisement

พร้อมหน้าพร้อมตา 3 คน พ่อแม่ลูก “แทยอน” โพสต์ภาพครอบครัวบนไอจี เผยความรู้สึก หลังสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ อย่างสุดซึ้ง 


หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง “SM Entertainmant“ (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์) ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันว่านักร้องสาวชื่อดัง “แทยอน” สมาชิกวง “Girls Generation” ได้สูญเสียคุณพ่อผู้เป็นที่รักไปเมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 31 ปี ของเจ้าตัว แถมยังเป็นวันที่มีกำหนดวางจำหน่ายซิงเกิลใหม่ “HAPPY” เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับแทยอนอีกด้วย ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับทั่วทุกมุมโลก เป็นห่วงเป็นใยและส่งกำลังใจให้กับนักร้องสาวกันอยากยกใหญ่เลยทีเดียว

(อ่านข่าว : สุดเศร้า SM แถลงการณ์ “แทยอน SNSD” สูญเสียคุณพ่อในวันคล้ายวันเกิด)




และล่าสุด (13 มี.ค. 2563) “แทยอน” ก็ได้ออกมาเผยความในใจหลังจากที่สูญเสียคุณพ่อ โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มี 3 คนพ่อแม่ลูก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆ ว่า…




“ฉันอยากจะส่งคำขอบคุณอย่างสุดซึ้งให้กับทุกๆ คนทั้งที่มาฉลองวันเกิดให้ฉัน และให้กำลังใจฉันในวันที่ 9 มีนาคม ปี 2020 มีผู้คนที่มากมายเข้าใจ ได้มอบความอบอุ่นและความเป็นมิตรให้กับฉัน ตัวฉันจะโอบกอดความรักและความห่วงใจทั้งหมดของคุณไว้เอาไว้และใช้ชีวิตต่อไป






สำหรับใครที่อยู่ในที่ที่ห่างไกลและแสดงความเสียใจจากที่ไกลออกไป ฉันหวังว่าคุณจะเข้าใจว่าฉัน ฉันอยากจะขอบคุณทุกๆ คน แต่ก็เป็นเรื่องยากที่ฉันจะส่งคำขอบคุณไปถึงทุกๆ คนได้




ฉันคิดว่าวันที่ 9 มีนาคม เป็นวันครอบครัวของฉัน และฉันไม่มีวันลืม คุณพ่อของฉันอยู่กับฉันตั้งแต่วันแรกที่ฉันเริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆ เขามักจะเตรียมพร้อมก่อนฉันและสตาร์ทรถเพื่อมุ่งหน้ามาหาลูกสาวของเขาก่อน และตอนนี้ฉันมั่นใจว่าเขาที่อยู่ที่ไหนสักแห่งนั้นจะมุ่งมาหาพวกเราก่อนเช่นกัน ซึ่งฉันเชื่อว่าเขาจะเฝ้าดูพวกเราจากที่ใดที่หนึ่ง

สุดท้ายนี้ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงฉันและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อฉัน และคุณพ่อคะ! แทยอน รักคุณพ่อมากๆ เลยค่ะ”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @taeyeon_ss