เงินที่เก็บจากเราเอาไปทำอะไร ? “น้ำชา” สุดทนอัดรัฐบาล แก้โควิด-19 ให้ตรงจุด

2020-03-15 11:00:36

เงินที่เก็บจากเราเอาไปทำอะไร ? “น้ำชา” สุดทนอัดรัฐบาล แก้โควิด-19 ให้ตรงจุด

Advertisement

เราไม่ต้องการเงิน เราต้องการประเทศปลอดเชื้อ “น้ำชา ชีรณัฐ” ฉะรัฐบาล จะแก้โควิด-19 ให้ตรงจุดตอนปีใหม่เหรอ ? พร้อมประสงค์ขอบริจาคหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้น แก่ รพ. ขาดแคลน 


ทำเอาเหล่าดารานักแสดงหลายคนต่างวิตกกังวลกันยกใหญ่ แถมยังแห่ตรวจร่างกายหาเชื้อไวรัสโควิด-19 กันควั่ก หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัวนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งก็ทำเอาเหล่าเพื่อนดาราที่ใกล้ชิดหนุ่มแมทธิวในเวลาสุ่มเสี่ยง พากันไปตรวจร่างกายกันสนั่นเลยทีเดียว (อ่านข่าว : ด่วน! "แมทธิว ดีน" ประกาศผมติดโควิด-19 (คลิป))






นอกจากนี้ก็มีเหล่าดารา คนบันเทิง อีกหลายคนออกมาใช้เสียงเรียกร้องให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รีบเร่งแก้ไขและควบคุมปัญหานี้อย่างเร่งด่วน เช่นเดียวกับนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ได้ฟาดข้อความอัดรัฐบาลผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว 




โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพข้อความ ที่ระบุความต้องการไว้ว่า… “เราไม่ต้องการเงิน เราต้องการแมสก์ แอลกอฮอล์ บิ๊กคลีนนิ่ง พ่นยาฆ่าเชื้อทั้งเมือง การกักกันโรคที่มีมาตรฐาน เราต้องการประเทศที่ปลอดเชื้อ รบกวน ช่วยแก้ปัญหาให้ตรงจุดด้วย”




พร้อมกับแคปชั่นว่า… “what are you doing?! #ทุกวินาทีมีค่า #จะออกมาช่วยให้ตรงจุดตอนปีใหม่เหรอคะ #เอาเงินที่เก็บจากเราไปทำอะไร”




ซึ่งหลังจากที่นักร้อง นักแสดงสาว ได้โพสต์ข้อความออกไปแล้วนั้นก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ถูกอกถูกใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

แถมล่าสุด อินสตาแกรมส่วนตัวของสาวเจ้าก็ได้โพสต์ข้อความมีความประสงค์จะบริจาคหน้ากากอนามัย ให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอีกด้วย โดยสาวน้ำชา ก็ได้เผยข้อความแจ้งความประสงค์ไว้ว่า…




“โรงพยาบาลไหนที่ยังขาดแมสก์อยู่ ใครทราบ กระซิบมาตรงนี้หน่อยค่ะ จะบริจาคให้เป็นจำนวน 2,5000 ชิ้นค่ะ (แบ่งเป็น 2 รพ. ก็ได้ค่ะ)”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @namcha_tea