ขอร้องจากใจ “นุ้ย สุจิรา” วิตกโควิด-19 หนัก วอนรัฐ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งควบคุม !

2020-03-15 10:00:12

ขอร้องจากใจ “นุ้ย สุจิรา” วิตกโควิด-19 หนัก วอนรัฐ-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งควบคุม !

Advertisement

กังวลอย่างหาที่สุดไม่ได้ คุณแม่ลูกเล็ก “นุ้ย สุจิรา” โพสต์ระบายร้องรัฐบาล-หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งควบคุมสถานการณ์โควิด-19 ก่อนแพร่กระจายไม่มีที่สิ้นสุด !


กลายเป็นความวิตกกังวลทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักทั่วทั้งโลกในขณะนี้ บวกกับมีข่าวคราวว่าคนบันเทิงและคนที่เป็นที่รู้จักมากหน้าหลายตาได้รับเชื้อและเข้าข่ายสุ่มสี่ยง เลยพลอยทำให้คุณแม่ลูก 2 อย่างอดีตนางสาวไทยและนักแสดงสาว “นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์” เกิดอาการแพนิก-วิตกอย่างหนัก เพราะเธอเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีลูกเล็ก






ซึ่งงานนี้สาวนุ้ย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบาย วอนรัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่วข้องรีบเร่งแก้ปัญหาที่เป็นวิกฤตนี้ โดยเจ้าตัวก็ได้เผยข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ขอร้องล่ะค่ะ ขอร้องรัฐบาลทุกกระทรวงที่เกี่ยวข้องจริงๆ กังวลอย่างหาที่สุดไม่ได้แล้วค่ะ ลูกเล็ก กังวลไปหมด มันเกินการควบคุมแล้วนะคะ เราควรควบคุมจัดการให้ได้ในเร็ววันแล้วนะคะ กราบจากใจแม่เลยค่ะ ปกติเป็นคนกังวลและระวังอยู่แล้ว แต่ถ้าคนอื่นไม่ระวัง หรือ ไม่รู้ว่าเป็นเลยไม่ได้ระวัง มันก็จะกระจายแบบไม่มีที่สิ้นสุดนะคะ #ท่านคะท่าน #ทุกท่านเลยคะ #ขอร้องจริงๆ #ขอร้องจากใจ”



แน่นอนว่าหลังจากที่ “นุ้ย สุจิรา” ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแม่ๆ เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมการ และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับคุณแม่ลูก 2 กันอย่างยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nuisujiraa