โร่ตรวจโควิด-19 "ม้า-กาละแมร์-นุ้ย-หนูเล็ก"

2020-03-14 09:32:25

โร่ตรวจโควิด-19 "ม้า-กาละแมร์-นุ้ย-หนูเล็ก"

Advertisement

หลังจากที่เป็น 4ดารา ที่เข้าข่ายสุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 เพราะได้ไปเกี่ยวข้องกับนักแสดง นักร้อง พิธีกร "แมทธิว ดีน" ที่ประกาศว่าได้ติดเชื้อ โควิด-19 แล้ว ตามใบรับรองแพทย์  ทำให้ 4ดารา ได้แก่ ม้า อรนภา  , กาละแมร์ พัชรศรี , ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ และหนูเล็ก ภัทรวดี  รวมกันไปตรวจโรคโควิด-19 ทันทีในวันนั้น ที่ รพ. รามาธิบดี









เพื่อความสบายใจในช่วงแรก "กาละแมร์ พัชรศรี" พานำทีม ดาราที่ไปถ่ายรายการร่วมกับ "แมทธิว ดีน"  ไปตรวจทันที  ซึ่งทั้ง ม้า-กาละแมร์  2คนได้ทำถ่ายรายการ สามแซ่บ ที่ค่ายมวย คงสิทธา ย่านสุคนธสวัสดิ์  ส่วนอีก 2 คน "ดีเจนุ้ย-หนูเล็ก" ไปถ่ายรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่าส์  ซึ่งถ่ายในสตูดิโอ  ร่วมกับ บอม ธนิน และมีแขกรับเชิญวันนั้นอีกคน คือ กาย รัชชานนท์  และ กระแต ศุภักษร







โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของดีเจนุ้ย ได้เผยว่า   "นุ้ยได้เจอกับพี่ แมทธิว เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จากการถ่ายรายการ เสือสิงห์กระทิงซ่า หลังทราบข่าวนุ้ยได้เดินทางมาตรวจคัดกรอง COVID-19 และจะรู้ผลวันพรุ่งนี้(14 มี.ค.)   และตอนนี้นุ้ยได้ยกเลิกงานทั้งหมดเพื่อกักตัวเป็นเวลา 14 วัน ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองกันด้วยนะคับ | ขอบคุณพี่แมร์ @kalamare ที่ชวนนุ้ยมาตรวจและขอบคุณ รพ.รามา ด้วยนะคับ"



ด้าน ม้า อรนภา ไม่ได้โพสต์อะไร  แต่ตอบคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่ถามถึงผลตรวจ  เจ้าตัวตอบเมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 มีนาคม 2563 ระบุว่า  "ลบค่ะ "














ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม  djnui , maornapa ,,kalamare , nulek_gaga  ,  matthew.deane1