เสี่ยงติดโรค "เต้ นันทศัย" โพสต์แล้ว หลังมีภาพซ้อมต่อยมวยกับ "แมทธิว ดีน" ที่ติดโควิด-19

2020-03-13 15:55:46

เสี่ยงติดโรค "เต้ นันทศัย" โพสต์แล้ว หลังมีภาพซ้อมต่อยมวยกับ "แมทธิว ดีน" ที่ติดโควิด-19

Advertisement

หลังจากที่ "แมทธิว ดีน"  ได้ออกมาโพสต์คลิประบุตนเองติดเชื้อโควิด-19 แล้ว โดยเผยว่า   "ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19 "






ทำให้หลายคนเป็นห่วงบุคคลรอบข้างทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทั้งครอบครัว "ลีเดีย" ลูกทั้ง 2  รวมถึงค่ายมวยของหนุ่ม "แมทธิว" ที่มีคนเข้าไปซ้อมมวยจำนวนมาก  ซึ่ง "แมทธิว" ได้ประกาศทำความสะอาด ค่ายมวยคงสิทธา ย่านถนนสุคนธสวัสดิ์ อย่างเร่งด่วน






 แล้วหนึ่งในบุคคลที่เพิ่งไปซ้อมมวยในค่ายมวยนี้   ก็คือ นักแสดงและนายแบบ  "เต้ นันทศัย พิศลยบุตร"  ที่ไปถ่ายทำรายการร่วมกับ "แมทธิว ดีน"  ซึ่งล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมของ "เต้ นันทศัย"  ได้โพสต์ข้อความและภาพ  ระบุว่า  

"เมื่อวานผมไปซ้อมมวยที่ค่ายคงสิทธามาครับ ตอนนี้สุขภาพร่างกายเป็นปกติไม่มีไข้ ยังไม่มีอาการอะไรครับ วันนี้จะกักตัวอยู่ที่บ้านแล้วจะรีบไปตรวจโควิท19 เลยครับผม ได้ผลยังไงจะรีบมาแจ้งทุกคนนะครับ ขอให้ทุกคนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้อย่างราบรื่น สู้ๆไปด้วยกันครับผม"