"เจ้าขุน" เปิดตัวควงสาวคนใหม่ พ่อ "เจ" รีบคอมเมนต์อย่างไว

2020-03-13 13:55:17

"เจ้าขุน" เปิดตัวควงสาวคนใหม่ พ่อ "เจ" รีบคอมเมนต์อย่างไว

Advertisement

ออกมาโพสต์ให้บรรดาแฟนคลับร้องว้าว กับภาพควงสาวที่อังกฤษ  สำหรับหนุ่ม  "เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน" ที่คุณพ่อส่งไปเรียนที่อังกฤษ  ล่าสุดเผยภาพเด็ดที่ทำให้คุณพ่อ "เจ เจตริน"  ต้องรีบมาคอมเมนต์ด่วนๆ




ยิ่งโตยิ่งฉายแววหล่อเพิ่มมากขึ้นจริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อ "เจ้าขุน จักรภัทร" ลูกชายสุดหล่อของ คุณพ่อ "เจ เจตริน"  คุณแม่ "ปิ่น เก็จมณี" ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรหนุ่ม "เจ้าขุน" ก็มักเป็นกระแสข่าว โดนจับตามองอยู่เสมอ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการอวดรอยสักสุดเท่ ที่ทำให้บรรดาสาวๆ ร้องว้าวมาแล้ว









ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพควงแขนสาวฝรั่ง  พร้อมแคปชั่นว่า “#เพื่อนกัน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ " จนหลายคนมอง  นี่เป็นการเปิดตัวหวานใจคนใหม่หรือเปล่า  เพราะหลังจากเลิกรากับสาว "เจสซี่ กิระณา"  ก็ยังไม่เคยเปิดตัวสาวคนไหนเลย




ทางด้าน "เจ้านาย จินเจษฎ์" พี่ชายคนโต ก็ได้เข้ามาแซวว่า “alright alright”  ส่วนฟากคุณพ่อเจ ก็ยังคอมเมนต์เลยว่า “ออกตัวไว้เลย”  นอกจากนี้ยังมี แอร์ ภัณฑิลา ที่เข้ามาถามด้วยว่า “ตัวจริงอยู่ไหนน้า สงสัย ๆ”   




แหม!  คอมเมนต์กันแบบนี้ก็ยิ่งทำให้บรรดาแฟน ๆ สงสัยกันเข้าไปใหญ่ว่า สรุปแล้วหญิงสาวคนดังกล่าว เป็นใคร ใช่หวานใจคนใหม่หรือเปล่า? 








Cr. jjaokhun