เมาท์สนั่น "แพนเค้ก" อยู่งานแฟชั่นที่เดียวกับ 2ไฮโซเวียดนาม โควิด-19 ซูเปอร์สเปรดเดอร์

2020-03-12 16:40:39

เมาท์สนั่น "แพนเค้ก" อยู่งานแฟชั่นที่เดียวกับ 2ไฮโซเวียดนาม โควิด-19 ซูเปอร์สเปรดเดอร์

Advertisement

ไปทำงานแฟชั่นที่ประเทศอิตาลี ทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ และเดินเที่ยว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงนางเอกและนางแบบสาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์"  เพราะเนื่องจากอิตาลี คือพื้นที่เสี่ยงอันดับที่ 1 ในทวีปยุโรป ที่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด   อีกทั้งก่อนหน้านี้มีหลายคนที่ระบุว่าติดโรคจากการไปที่อิตาลี  อาทิ ทีมงานของนักร้องสาวเกาหลี คิม ชองฮา ที่เดินทางไปที่นั่น  รวมถึง 2 สาวไฮโซเวียดนาม ที่เดินทางไปทั้งปารีส ฝรั่งเศส และ มิลาน อิตาลี  เพื่อไปงานแฟชั่นโชว์  






โดยล่าสุดสาว "แพนเค้ก" ได้กลับมาที่ประเทศไทยแล้ว และกักตัวอยู่บริเวณบ้าน 14 วัน ออกกำลังกาย พาสุนัขวิ่งเล่นบริเวณหน้าบ้าน  แต่ก็มีกระแสข่าวเมาท์สนั่นว่า งานแฟชั่นที่ แพนเค้ก ไปเดินแบบนั้นเป็นงานเดียวกับที่ 2สาวไฮโซเวียดนามที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เดินทางไปด้วย  







โดยเรื่องนี้เพจ "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์หลังจากก่อนหน้านี้ได้ลงคลิปผลงานของสาว "แพนเค้ก"  แล้วมีคนมาถามเรื่องที่ไปอิตาลี  โดยเผยว่า 


พอลงคลิปแพนเค้กเมื่อเช้า ก็มีติ่งเพจบางคนแชทมาถามว่า.. อิพิมๆ ชั้นเห็นแพนเค้กไปมิลาน อิตาลี ทีเดียวกับไฮโซฯ เวียดนามที่ติดโควิด19 ตอนนี้ไฮโซฯ นั่นกลายเป็น "ซูเปอร์ สเปรดเดอร์" แพร่เชื้อทั่วเวียดนามไปแล้ว



- แพนเค้กกักตัว 14 วันมั้ย เห็นไอจียังออกมาเดินแพรนอกบ้าน และเห็นว่ามีไปถ่ายหนังด้วยนิ?

เจ๊มอย 108  : เฮ่อ!! ทีมล่าแม่มดกลับมาอีกแล้วจ้า.. ไม่รู้แพนกักตัวมั้ย แต่ตอนไปส่องก็เห็นนางออกกำลังกายอยู่แต่บ้านนะ พวกเมิงอ่ะ..คิดมาก

ปล.ล้างมือบ่อยๆ ล้างไปเหอะ สิงอยู่เพจกูมากๆ เดี๋ยวภูมิคุ้มกันก็แข็งแรงเอง บัยยยย







แหม!  สาว "แพนเค้ก" คงต้องออกคลิปแถลงไขผ่านไอจีให้หายข้องใจว่าทำอะไรบ้างในช่วง กักตัว 14 วันแล้วล่ะจ้า








-- สองสาวไฮโซพี่น้องชาวเวียดนาม ซูเปอร์สเปรดเดอร์ ที่ติดไวรัสโควิด-19 จากอิตาลี แล้วกลับมาป่วยที่เวียดนาม --


Cr. เพจเจ๊มอย108 และ instagram : khemanito