สุดอัดอั้น “เป้ย ปานวาด” ตัดพ้อกลางไอจี มีแต่คนบอกให้อดทน แต่ไม่มีใครถามไหวมั้ย !

2020-03-12 14:45:24

สุดอัดอั้น “เป้ย ปานวาด” ตัดพ้อกลางไอจี มีแต่คนบอกให้อดทน แต่ไม่มีใครถามไหวมั้ย !

Advertisement

เกิดอะไรขึ้น ? “เป้ย ปานวาด” โพสต์ข้อความตัดพ้อคล้ายระบาย มีแต่คนบอกให้อดทน แต่ไม่เห็นมีใครเคยถามเลยว่าไหวมั้ย ก่อนชวนจับมือฝ่าวิกฤตมากกว่าจับผิด !


ทำเอาบรรดาแฟนคลับหลายคนอยากรู้ และอดที่จะเป็นห่วงไม่ได้เลย หลังจากที่คุณแม่คนสวยลูก 2 อย่าง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยหวานของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นคล้ายกับเป็นการระบายความอัดอั้นในใจว่า…

“มีแต่คนบอกให้อดทน แต่ไม่เห็นมีใครเคยถามเลยว่าไหวมั้ย ???”







ซึ่งหลังจากที่สาวเป้ยได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับ เข้ามาแสดงความคิดเห็น เป็นห่วงเป็นใย และให้กำลังเจ้าตัวกันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ไล่ตอบคอมเมนต์ขอบคุณกำลังใจ และความห่วงใยที่ส่งผ่านตัวอักษรมาให้เจ้าตัวกลับคืนไปหลายคนเลยทีเดียว




แถมล่าสุด (12 มี.ค.2563) สาวเป้ยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความอนุญาตให้บรรดาแฟนๆ และชาวโซเชียลได้ฝากร้านกันไปตามสบาย ซึ่งเจ้าตัวมองว่าตอนนี้ช่วยอะไรได้ก็ช่วย ควรเปลี่ยนจากการจับผิดมาจับมือสามัคคีกันดีกว่า โดยเป้ยได้ระบุข้อความไว้ว่า…




“สถานการณ์แบบนี้… โพสต์นี้ฝากร้านค้าได้ตามสบายเลยนะคะ… เราคนไทยตอนนี้ช่วยอะไรกันได้ ก็ช่วยกันเนอะ… เปลี่ยนจากจับผิดเป็นจับมือสามัคคีร่มกันฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้กันดีกว่านะคะ”

งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไปเจอะเจออะไรที่มีกระทบจิตใจมา จนอดกลั้นไม่ไหวแล้วระบายออกมาแบบนี้ ก็ขอให้ “เป้ย ปนวาด” ก้าวผ่านมันได้เร็วๆ นะจ๊ะ  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ppanward