ไป รร.ได้แล้ว “แอน อลิชา” เผยภาพสดใส “น้องริชา” หลังต้องกักตัวเฝ้าระวังโควิด-19

2020-03-12 13:40:38

ไป รร.ได้แล้ว “แอน อลิชา” เผยภาพสดใส “น้องริชา” หลังต้องกักตัวเฝ้าระวังโควิด-19

Advertisement

เครียดมานานหลายวัน “แอน อลิชา” เปิดภาพไปโรงเรียนวันแรกของ “น้องริชา” พร้อมคำถามมากมายว่าทำไม ? หลังต้องกักตัวเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 นาน 14 วัน 


เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการกักกันตัวเอง เพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นเวลา 14 วัน สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวและคุณแม่ลูก 2 อย่าง “แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์” ภรรยาสาวสุดสวยของ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” หลังจากที่มีคนในบ้านเดินไปยังกลุ่มประเทศสุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19






ซึ่งล่าสุด หลังจากที่กักตัวเป็นเวลา 14 วัน ตามกำหนดแล้วนั้น สาวแอนก็ได้เผยภาพรอยยิ้มสดใสของลูกสาวคนโต “น้องริชา” หลังได้ไปโรงเรียนตามปกติ โดยงานนี้สาวแอนก็ได้เผยข้อความและคำถามมากมายจากน้องริชา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“แม่มีความสุขที่เห็นริชายิ้มกว้างดีใจกับการได้กลับไปเรียน หลังจากต้องหยุดเรียนไป 14 วันตามกฎเพราะคนในบ้านมีการเดินทางไปยังประเทศกลุ่มเสี่ยง และอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็น 14 วันที่แม่เองก็เครียดต้องเฝ้าระวังคนในบ้านและคนรอบข้าง






คอยสังเกตอาการกันไป เป็น 14 วันที่มีคำถามเยอะมากจากริชา ว่าทำไมหนูไม่ได้ไปโรงเรียนแต่เพื่อนๆได้ไป ทำไมแม่ต้องให้ใส่หน้ากาก ทำไมต้องล้างมือฉีดแอลกอฮอล์ ทำไมต้องใส่สร้อยฝอกอากาศ ทำไมไม่ให้ออกไปเล่นข้างนอกกับเพื่อน แม่ก็ต้องมานั่งอธิบาย ให้เด็ก 3 ขวบ ฟังเกี่ยวกับไวรัสที่กำลังระบาดตอนนี้ว่ามันมายังไง และติดได้ยังไงในฉบับของแม่ ไม่แน่ใจว่าริชาเข้าใจมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ผ่านมันมาได้ #14daysselfquarantine #backtoschool”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ann_laisuthruklai