ระทึก! ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดพี่สาว ดิ่งคอนโดฯ สาหัส

2020-03-12 11:40:27

ระทึก! ผู้ต้องหาสาดน้ำกรดพี่สาว ดิ่งคอนโดฯ สาหัส

Advertisement

เกิดเหตุผู้ต้องหาในคดีเอาน้ำกรดสาดหน้าพี่สาวโดดตึกคอนโดมีเนียม เมืองทองธานี อาการสาหัส

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงของอาคาร ซี 5 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด ไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. พ.ต.ต.พรนารายณ์ แสงทอง สวป. สภ.ปากเกร็ด

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น พบกองเลือดสาดกระเซ็นอยู่บนพื้นทางเดินชั้นล่าง บริเวณหน้าร้านขายผลไม้ เลขที่ 9/30 นอกจากนี้พบกันสาดผ้าใบหน้าร้านฉีกขาดได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ น.ส.ธนพร (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่าของ สน.ร่มเกล้า อยู่บ้านเลขที่ 118/122 ซอยเคหะร่มเกล้า1/1 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. พักอยู่ห้อง 14/52 ชั้น14 ของอาคารเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขาขวาหัก อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ชลประทานไปก่อนแล้ว




จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนพร เป็นผู้ต้องหาในคดีเอาน้ำกรดสาดหน้าพี่สาว เป็นเหตุให้พี่สาวและหลานอีกสองคนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีมาเช่าห้องคอนโดมิเนียมเมืองทองหลบซ่อนตัว โดยก่อนเกิดเหตุทางชุดสืบสวนของ สน.ร่มเกล้า แกะรอยสืบทราบว่าหนีมาหลบซ่อนที่ห้องดังกล่าว จึงเดินทางมาจับกุมตัว ขณะที่เคาะประตูเรียก ทันใดนั้น น.ส.ธนพร ตัดสินใจพุ่งหลาวลงมาหวังปลิดชีพเพื่อหนีความผิด

ทางด้าน น.ส.รัชนีพร คันศร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ในร้านได้ยินเสียงเหมือนมีสิ่งของร่วงใส่ผ้าใบกันสาดหน้าร้าน จึงเดินออกมาดูปรากฎว่า พบร่าง น.ส.ธนพร นอนแน่นิ่งกองอยู่บนทางเดิน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งขณะเกิดเหตุช่วงจังหวะที่ร่างของ น.ส.ธนพร หล่นใส่ผ้าใบกันสาด เฉียดทับพนักงานหญิงร้านเซเว่นอีเวฟเว่น คนหนึ่งเดินผ่านมาพอดี เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว