ตอกกลับ ปชป. "ปารีณา" ขอความเห็นใจสังคม โปรดอย่าด่าลุงตู่

2020-03-12 12:00:23

ตอกกลับ ปชป. "ปารีณา" ขอความเห็นใจสังคม โปรดอย่าด่าลุงตู่

Advertisement

ออกมาโพสต์ในกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ จี้ต้องการให้ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี  ตรวจสอบการกระทำของบุคคลในรัฐบาลบุคคลหนึ่งว่า เข้าข่ายทำผิดหรือไม่  พร้อมทั้งกดดันว่า หากไม่จัดการอาจจะตัดสินใจไม่ร่วมงานด้วยนั้น จนฝั่งนายกฯ ได้ออกมาตอบอย่างหนักว่า   “ก็ถอนไปสิ” 






ด้านความเคลื่อนไหวจาก น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องพรรคประชาธิปัตย์ที่โยงมาจากกรณี ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ถูกโยงจากการแฉดราม่ากักตุนหน้ากากอนามัย จนต้องออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจนั้น  โดย "เอ๋ ปารีณา" วอนประชาชนเห็นใจ นายกฯ ระบุว่า






#ขอความกรุณา
เห็นประชาธิปัตย์บางท่านออกมาต่อว่า พลเอกประยุทธ์ ขั้นรุนแรงในประเด็น รมชฯ ธรรมนัส ซึ่งโดยส่วนตัว เอ๋ ถามผู้ใหญ่หลายท่านแล้วว่าจะมีการปรับ ครม.ไหม ทุกๆท่านตอบว่า ผมไม่ใช่นายกอย่าถามผม ขณะเดียวกัน พลเอกประยุทธ์ ไม่เคยพูดว่าจะปรับ รมชฯธรรมนัส ออกจาก ครม. และก็ไม่เคยพูดว่า จะไม่ปรับ ออกจากครม.

 ดังนั้น ขอกราบขอความกรุณาสังคม และประชาธิปัตย์ให้เห็นใจ พลเอกประยุทธ์บ้าง เพราะขณะนี้ พลเอกประยุทธ์ ต้องการกำลังใจจากพรรคร่วมฯ มีอะไรต้องช่วยพลเอกประยุทธ์แก้ปัญหา ไม่ใช่ออกมาด่า โจมตี ด้วยคำพูดรุนแรง อยากให้มีความสามัคคี วันนี้พลเอกประยุทธ์ โดนโจมตีทุกวัน โคโรน่า โควิด เป็นกันทั่วโลกก็มาโทษพลเอกประยุทธ์ อะไรๆก็มาลงที่พลเอกประยุทธ์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร ฝ่ายค้านก็ว่ากันไป แต่พรรคร่วมก็ควรจะมาช่วยแก้ปัญหามากกว่ามาทับถมกัน พลเอกประยุทธ์เป็นคน ไม่ใช่อิฐไม่ใช่ปูน บางครั้งเห็นท่านพูดแล้วยังรู้สึกเห็นใจ มันน้อยไปด้วยรึเปล่า ก็ฝากข้อความดี๊ดีส่งให้ประชาธิปัตย์นะจ๊ะ.. คุณแม่ขอร้อง









อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก็ถอนไปสิ” นายกฯสวน ปชป.เสนอเลิกพายเรือให้โจรนั่ง