สีเดลต้า ฉลอง 4 ทศวรรษ เปิดตัว “DELTA ChillShield”

2020-03-11 04:36:52

สีเดลต้า ฉลอง 4 ทศวรรษ   เปิดตัว “DELTA ChillShield”

Advertisement

สีเดลต้า ฉลอง 4 ทศวรรษ เปิดตัว “DELTA ChillShield” อัพเกรดคุณภาพสีพรีเมียมระดับโลก ให้ “คุณค่าที่มากกว่า”

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด ในฐานะทายาทรุ่นสองของผู้ผลิตสี เดลต้า แบรนด์สีชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า ในโอกาสก้าวสู่การครบรอบ 40 ปี ของสีเดลต้า แบรนด์สีที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน จึงวางแผนธุรกิจในอนาคต ด้วยการเปิดตัว สี DELTA ChillShield สีทาบ้านเกรดพรีเมี่ยม โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ และนักวิจัย สีDELTA ได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรการผลิตสี ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงจากประเทศเยอรมนี มายาวนานกว่า 5 ปี เพื่อให้ได้สูตรสีพิเศษเฉพาะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เหมาะกับสภาพอากาศ ของเมืองไทย รวมทั้งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สำคัญเป็นการตอกย้ำพันธกิจของ สีเดลต้า ในการมอบ “คุณค่าที่มากกว่า” ให้สังคมไทย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ให้เกิดความเชื่อมั่นว่า แบรนด์ของเราจะให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ให้ความซื่อสัตย์กับลูกค้า และให้มีราคาขายแบบคุ้มค่า


นายรณฤทธิ์ กล่าวด้วยว่า จุดเด่นของคุณสมบัติ ของ สี DELTA ChillShield มี 9 ประการ ที่ตอบโจทย์เจ้าของบ้านและองค์ประกอบอาคารมากที่สุด ประกอบด้วย 1. มีความโดดเด่นด้วย VAKUUM TECHNOLOGY จากประเทศเยอรมนีที่สีเดลต้ากล้าการันตี ได้ว่ามีหนึ่งเดียวในไทย สามารถให้เนื้อสีเนียนที่สุด 2. เทคโนโลยีล้ำหน้าในการทาทับหน้า 1 รอบ ก็ปกปิด ติดทนทาน ได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องทาซ้ำให้เหนื่อยแรงช่าง 3. เนื้อสีเยอะกว่าสีทั่วไป ถึง 57% เนียนละเอียด คุ้มค่า ทาได้เยอะ ปกปิดพื้นที่ได้มากกว่าเดิม 4. มีความคุ้มค่า เพราะทำให้ใช้สีน้อยลงถึง 43% สบายกระเป๋าเจ้าของบ้าน 5. ช่วยลดการเกิดคราบสกปรก เช็ดล้างได้ง่ายขึ้น 6. สะท้อนความร้อนได้มากกว่า 93% ทำให้บ้านเย็นสบาย 7. ใช้ทาได้ทั้งภายในและภายนอก มีเฉดสีให้เลือกสรรนับพันสี 8.ปลอดภัยต่อสุขภาพ ด้วย Low VOC ไม่มีสารปรอทและตะกั่ว ปลอดภัย ไร้กลิ่น เข้าอยู่ได้ทันที และ9. มีความทนทานสูงสุดยาวนานถึง 15 ปี โดยสามารถเช็ดล้างได้มากกว่า หนึ่งแสนรอบ


“บริษัทได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิด กับทีมค้นคว้าวิจัยจากบริษัทเคมีระดับโลก จนได้ผลิตสี DELTA ChillShield สีทาบ้านเกรดพรีเมียม หล่อหลอมจากความตั้งใจอันแน่วแน่ของผู้บริหารและพนักงานทุกคน จนเกิดความภาคภูมิใจ ว่า “นี่คือสีที่ดีที่สุดในรอบ 40 ปี” ซึ่งพร้อมจะส่งมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสู่ผู้บริโภค โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดต่อ เจ้าของอาคาร ช่างผีมือ สถาปนิก ผู้รับเหมา และคนไทยทุกคน ทั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญ ในการพัฒนาแบรนด์ สีเดลต้า ให้แข็งแกร่ง พร้อมสู่การยกระดับอุตสาหกรรมสีอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แบรนด์ สี เดลต้า ที่ยึดถือมาตลอด 40 ปีว่า“ให้คุณมากกว่า”ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า กล่าวปิดท้าย