แจกหมดจนลืมลูก “หนิง” ขอบคุณ “กระแต” ใจดีแบ่งแมสก์ “น้องนิลิน” ยามราคาแพงแถมหายาก !

2020-03-11 16:35:24

แจกหมดจนลืมลูก “หนิง” ขอบคุณ “กระแต” ใจดีแบ่งแมสก์ “น้องนิลิน” ยามราคาแพงแถมหายาก !

Advertisement

เจอใครก็ให้เขาไปหมด จนไม่เหลือให้ลูก “หนิง ปณิตา” โพสต์ขอบคุณ “กระแต ศุภักษร” ใจดีแบ่งแมสก์ให้ “น้องนิลิน” ไว้ใช้ในยามหายากพอๆ กับทอง !


เรียกได้ว่ายากดีมีจนก็หายากพอๆ กันเลยก็ว่าได้ สำหรับหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกัน เชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ท่ามกลางวิกฤตไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วโลก จึงทำให้เกิดปัญหาขาดแคลนหน้ากากอนามัยป้องกันโรคอย่างสุดๆ






ซึ่งกรณีนี้ก็ทำเอานักแสดงและพิธีกรสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ถึงกับออกอาการบ่นอุบเลยทีเดียว ว่าช่างเป็นช่วงที่หน้ากากอนามัยนั้นหายากยิ่งกว่าทองเสียอีก มิหนำซ้ำเจ้าตัวยังทำตัวใจดีแจกจ่ายคนอื่นไปทั่ว จนไม่เหลือไว้ให้ลูกสาว “น้องนิลิน” เลย แต่ก็ยังโชคดีที่เพื่อนรักอย่างคุณแม่ลูกสอง “กระแต ศุภักษร” ใจดีแบ่งมาให้น้องนิลินได้ใช้




โดยงานนี้พิธีกรสาว “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ได้โพสต์ภาพหน้ากาอนามัยขอบคุณเพื่อนรัก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ขอบคุณอากระแต @iamkratae แบ่งแมสก์มาใหน้องณิริน "ยุคนี้แมสก์หายากพอๆ กับทอง" #ของแม่มี #แม่เจอใครแจกหมด #สุดท้าย #ลูกช้านไม่มี #ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ #เป็นห่วง #โดยเฉพาะหมอและพยาบาล เฮ้อ !!!”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ningpanita