ย่างสด! ร.อ.ป่วยซึมเศร้า รมควันฆ่าตัว ไฟป่าไหม้ซ้ำ

2020-03-11 14:20:16

ย่างสด! ร.อ.ป่วยซึมเศร้า รมควันฆ่าตัว ไฟป่าไหม้ซ้ำ

Advertisement

พบศพ ร.อ.ป่วยซึมเศร้า รมควันฆ่าตัว ก่อนถูกไฟป่าย่างสดคารถกระบะ

วันที่ 11 มี.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีชาวบ้านลักลอบจุดไฟเผาป่าจนลุกลามไหม้วงกว้าง พื้นที่ป่ารกร้างใกล้สำนักงานเทศบาลตำบลสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขณะเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งดับไฟ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียนผท 7913 ขอนแก่น จอดอยู่กลางป่า สภาพถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ถูกไฟคลอกไหม้เกรียม จำรูปพรรณสัณฐานไม่ได้ และไม่มีหลักฐานเป็นใครมาจากไหน แต่พบหลักฐานมีเตาไฟอั้งโล่วางอยู่ในรถ คาดผู้ตายก่อเหตุจุดเตาไฟรมควันฆ่าตัวตาย เป็นจังหวะเกิดไฟป่าลุกลามไหม้รถซ้ำซ้อน เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง เจ้าของท้องที่ที่เกิดเหตุ ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตในรถยนต์กระบะที่ถูกไฟไหม้แล้ว คือ ร.อ.กิตติศักดิ์ ทำกินดี อายุ 47 ปี นายทหารอากาศ สังกัดกองบังคับการกองบิน 1  นครราชสีมา และสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการรมควันฆ่าตัวตาย




จากการสอบถามภรรยาของผู้ตายทราบว่า สามีเพิ่งได้รับคำสั่งให้เลื่อนยศจาก เรืออากาศโทขึ้นเป็นเรืออากาศเอก เมื่อช่วงเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา แต่สามีป่วยจากอาการซึมเศร้า ต้องรับประทานยาคลายเครียด และยานอนหลับอยู่เป็นประจำ คาดว่าสามีขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวมาที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นป่ารกร้าง ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กม. และก่อเหตุรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ จนกระทั่งเกิดไฟป่าลุกลามไหม้รถกระบะที่จอดอยู่กลางป่า เป็นเหตุซ้ำซ้อน และญาติๆ ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมนำร่างกลับภูมิลำเนา จ.ขอนแก่น เพื่อบำเพ็ญกุศลต่อไป