“เจนี่” หย่อนซีนน่ารัก “น้องโนล่า” เรียกแขกรอชมผลงานโมเดลตัวน้อย

2020-03-11 14:30:18

“เจนี่” หย่อนซีนน่ารัก “น้องโนล่า” เรียกแขกรอชมผลงานโมเดลตัวน้อย

Advertisement

รอรับความปังถล่มทลาย “เจนี่” ทำแฟนๆ เอ็นดูหนัก หลังโพสต์ภาพ “น้องโนล่า” แจกยิ้มสดใสฝากผลงานโมเดลตัวน้อย เสิร์ฟความน่ารักกลางไอจี


เรียกได้ว่าออกมาทักทายบรรดาแฟนคลับของคุณแม่ได้ไม่ทันไร ก็กลายเป็นขวัญใจมหาชนตามซุปตาร์ฟันน้ำรุ่นพี่มาติดๆ แล้ว สำหรับ “น้องโนล่า” ทายาทคนแรกสุดน่ารักของนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และคุณพ่อกล้ามแน่น “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ซึ่งตอนนี้น้องโนล่าก็อายุได้ 3 เดือนกว่าๆ แล้ว เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังสุดๆ




โดยทุกอิริยาบถความน่าเอ็นดูของหนูน้อยโนล่า ก็มีคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่าง “มิกกี้-เจนี่” เป็นคนอัพเดตความคิวต์ ความละมุน ในวัยแบเบาะของโนล่าให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่เรื่อยๆ




อย่างล่าสุดเจนี่ ก็ได้เผยภาพสุดโซคิ้วต์ของน้องโนล่า ขณะที่กำลังยิ้มร่าอยู่บนเตียงกว้าง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า… “สวัสดีทุกคนค่ะ เมื่อวานหนูไปถ่ายแบบกับคุณแม่ ฝากผลงานหนูเร็วๆ นี้ด้วยนะคะ”

ซึ่งภาพนี้ก็สามารถเรียกแฟนๆ ให้แวะเวียนเข้ามากดไลค์รัวๆ คอมเมนต์เริ่ดๆ ชื่นชมความน่ารัก และตั้งตารอชมผลงานของ “น้องโนล่า” กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @janienineeleven