“ดีเจเอกกี้” สุดโล่งโปร่งใจ ปลดหนี้สินสิ้นซาก แพลนซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่

2020-03-11 11:10:56

“ดีเจเอกกี้” สุดโล่งโปร่งใจ ปลดหนี้สินสิ้นซาก แพลนซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่

Advertisement

วันดีๆ ของครอบครัว “ดีเจเอกกี้ เอกชัย” เผยเรื่องราวสุดปลื้ม ขยันจนปลดหนี้เสร็จสรรพ แพลนซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่และตัวเอง


เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่ขยันขันแข็งทำมาหากินประดับวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ” ซึ่งหากใครที่ติดตามเจ้าตัวอยู่ ก็จะเห็นว่าดีเจเอกกี้นั้นขยันรับงาน ขยันหาเงินสร้างรากฐาน ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย และเป็นรางวัลให้กับชีวิตมาโดยตลอด




และล่าสุด ก็เหมือนจะมีเรื่องราวดีๆ และรางวัลแห่งความแข็งขันให้เจ้าตัวอีกแล้ว ซึ่งดีเจเออกกี้ก็ได้เผยว่าเป็นวันดีๆ ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ที่สามารถปลดหนี้สินทุกอย่างได้หมดเรียบร้อย และต่อจากนี้ก็ขอเก็บเงินไว้ซื้อประกันสุขภาพให้กับพ่อแม่และตัวเอง เพราะไม่รู้ภายภาคหน้าค่ารักษาพยาบาลจะแพงหูฉี่ขนาดไหน 




โดยเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา “ดีเจเอกกี้ เอกชัย” ก็ได้เผยภาพขณะเจ้าตัวยืนยิ้มถือสลิปธนาคารลงในอินตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดปลื้มว่า…






“วันดีๆ ของครอบครัว คือ ปลดหนี้สินทุกอย่างเรียบร้อย เก็บหอมรอมริบ ตั้งใจทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อวันนี้ ไม่ต้องมีภาระจ้ะ ต่อจากนี้คือเก็บตังค์เพื่อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ ประกันสุขภาพให้ตัวข้าเอง เพราะค่ารักษาพยาบาลไม่รู้จะแพงขนาดไหน ที่สำคัญทำตัวเองให้แข็งแรงที่สุดทั้งกายและใจ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ สู้ๆ #หมดหนี้แล้วโว้ย #ไม่ได้รวย #แต่ขยันทำงาน”

งานนี้ก็บรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และปรบมือรัวๆ ให้กับความเก่ง ความขยันของ “ดีเจเอกกี้” กันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djeaky