โดนคอมเมนต์ซัดผิดหวังมาก "ชมพู่" เธอเปลี่ยนไป ตั้งแต่คบ "ม้า อรนภา"

2020-03-11 09:32:49

โดนคอมเมนต์ซัดผิดหวังมาก "ชมพู่" เธอเปลี่ยนไป ตั้งแต่คบ "ม้า อรนภา"

Advertisement

โดนคอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่าผิดหวังมาก สำหรับอดีตแฟนคลับที่เคยปลื้มสาว "ชมพู่ อารยา" ที่มาคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของสาว "ชมพู่" เผยความในใจว่าเคยชื่นชอบแต่ตอนนี้ไม่ชอบแล้ว  เพราะไปคบสนิทกับ "ม้า อรนภา" แล้วนิสัยก็เปลี่ยนไป ชอบกระแนะกระแหนคนอื่น  ซึ่งคอมเมนต์นี้มีอยู่ ระบุว่า



รายที่ 1 )  เมื่อก่อนชอบ อั้ม ชมพู่ นุ่น พลอย แอฟ แต่เดี๋ยวนี้จะเลิกชอบแม่ชมละ เพราะชอบไปคบค้าสมาคมกับอีม้า ชอบหาเรื่องเขาไปทั่ว ทำตัวดราม่า ไม่ไหว พอที




รายที่ 2) คบกับลุงม้านิสัยเปลี่ยนไปเยอะ เมื่อก่อนเฉยๆ ตอนนี้ไม่ชอบ ถ้าไม่ได้ผัวดี ก็แค่ดาราธรรมดา เมื่อก่อนได้บทรองๆ ทั้งนั้น การแสดงก็ธรรมดา ไม่มีเสน่ห์ บุญเก่ายังมี ไม่ผัวดีส่งเสริม แต่เสียดายผัวไม่น่าได้เมียแบบนี้เลย เป็นพิธีกร แต่ทำท่าทางล้อเลียน กระแนะกระแหนแขกรับเชิญ มันใช้ได้เหรอ รายการ .... สมควรเปลี่ยนพิธีกรยกชุด

รายที่ 2 โพสต์ต่อว่า )  สร้างกระแสสร้างภาพให้ตัวเองที่หนึ่งเลยคนนี้ ถ้าไม่ได้ผัวไฮโซดึงขึ้นมาหน่อย ถามหน่อยมีอะไรน่าสนใจ







โดนดราม่าเข้ามาถล่มถึงในอินสตาแกรมขนาดนี้  ไม่รู้ว่า "แม่ชม" จะมีวิธีรับมือ หลังจากนี้อย่างไร?  เพราะพี่คนสนิทอย่าง "ม้า อรนภา" ยังคงโดนดราม่าอย่างต่อเนื่องไม่เลิก














Cr. instagram :  chomismaterialgirl , maornapa

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำอะไรก็ผิด "ม้า อรนภา" บ่นๆ ลงไอจี กลับเจอคนไม่รักถล่มเจ็บหนัก !!