ดีไซน์เรียบหรู “แพร วทานิกา” ตัดเย็บหน้ากากอนามัย VATANIKA บริจาคกว่า 1,000 ชิ้น

2020-03-11 10:00:26

ดีไซน์เรียบหรู “แพร วทานิกา” ตัดเย็บหน้ากากอนามัย VATANIKA บริจาคกว่า 1,000 ชิ้น

Advertisement

ส่งต่อความหรูหราและปลอดภัย “แพร วทานิกา” ตัดเย็บหน้ากากอนามัย VATANIKA กว่า 1,000 ชิ้น บริจาคพระ-สามเณร และบุคคลขาดแคลน สู้วิกฤตโควิด-19


เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และวิกฤตการขาดแคลนหน้ากากอนามัยนั้นแย่พอๆ กันเลยก็ว่าได้ ทั้งราคาและการหาซื้อต่างก็ยากต่อการหามาครอบครองเป็นที่สุด แต่ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือ บุคลากรทางการแพทย์ไม่มีหน้าอนามัยเพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ จนทำให้มีหลายๆ คน ต่างระดมทุนเพื่อบริจาคซื้อหน้ากากให้กับเหล่าแพทย์-พยาบาล กันไม่น้อย 




และล่าสุด ดีไซเนอร์สาวชื่อดังเจ้าของแบรนด์หรู VATANIKA อย่าง “แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา” ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมเช่นเดียวกัน โดยงานนี้เจ้าตัวและทีมงานก็ได้ตัดเย็บหน้ากากอนามัยภายใต้แบรนด์ VATANIKA กว่า 1,000 ชิ้น เพื่อบริจาคให้กับพระ สามเณร และบุคคลที่ขาดแคลน 




ซึ่งงานนี้ “แพร วทานิกา” ก็ได้โพสต์ภาพหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อโรค ดีไซน์เรียบหรู ดูดี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า… 






“แพรและทีมงานได้ร่วมกันนำผ้าที่มีอยู่มาจัดทำหน้ากากอนามัยจำนวน 1000 ชิ้น โดย 200 ชิ้นแรกทางเราได้เย็บถวายพระและสามเณรที่วัดธรรมมงคล และส่วนที่เหลือทางเราได้แบ่งไปไว้ที่ร้าน @vatanika_official ทั้งสามสาขา ชิดลม, เอ็มโพเรียม และพารากอน ซึ่งผู้ที่ขาดแคลนสามารถไปรับได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่พรุ่งนี้จนกว่าของจะหมดค่ะ ขอสงวนสิทธิ์หนึ่งท่านต่อหนึ่งชิ้นและผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากจริงๆ นะคะ”

แน่นอนว่างานนี้บรรดาแฟนคลับ และชาวน็ตต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับน้ำใจของสาวเจ้ากันยกใหญ่ แถมยังเห็นพ้องต้องกันอีกด้วยว่าเป็นหน้ากากอนมัยที่ เรียบ หรู ดูดี สุดๆ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vatanika