แม่จากไปแล้ว "โจวเหวินฟะ" ปิดข่าวเงียบ ขอจัดพิธีศพอย่างเรียบง่าย

2020-03-10 22:00:04

แม่จากไปแล้ว "โจวเหวินฟะ" ปิดข่าวเงียบ ขอจัดพิธีศพอย่างเรียบง่าย

Advertisement

คุณแม่ของนักแสดงฮ่องกงชื่อดัง "โจวเหวินฟะ" ได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 98 ปี  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ เนื่องจากเจ้าตัวสนิทกับแม่มาก แม่คือผู้หญิงที่สำคัญที่สุดในใจ  โดยพระเอกชื่อดังได้จัดพิธีศพอย่างเรียบง่าย  แทบไม่ได้แจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงทราบเลย และนำอัฐิของแม่ไปเก็บรักษาไว้ที่เกาะลัมมะ บ้านเก่าของครอบครัว






สื่อดังของฮ่องกง  รายงานข่าวเศร้าของพระเอกซูเปอร์สตาร์ "โจวเหวินฟะ" ว่าเขาได้สูญเสียคุณแม่ เฉินลี่ฟง ไปด้วยวัย 92 ในช่วงเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา  โดยปิดข่าวเงียบไม่ได้แจ้งผ่านสื่อใดๆ แน่นอนว่า พระเอกชื่อดังเป็นคนรักแม่มาก ถึงขนาดที่มีข่าวลือว่า เขาเคยต้องเลิกรากับ "เฉินอี้เหลียน"  เป็นเพราะฝ่ายหญิงเข้ากับคุณแม่ของเขาไม่ได้






โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เฉินอี้เหลียน ก็ได้เปิดเผยเรื่องนี้เป็นครั้งแรก ยอมรับว่า ตอนนั้นเธอค่อนข้างหัวดื้อก็เลยเข้ากับทางแม่ของ "โจวเหวินฟะ" ไม่ค่อยได้  จนสุดท้ายความสัมพันธ์ระหว่าง 2 คน ก็เป็นอันต้องจบลงในที่สุด 







ทั้งนี้ โจวเหวินฟะ เป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวนพี่น้อง 4 คน เขามีพ่อที่ทำงานเป็นกะลาสีเรือ ใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านเป็นส่วนใหญ่  ทำให้ โจวเหวินฟะ ใช้ชีวิตอยู่กับแม่เป็นหลัก จึงสนิทกับแม่มาก  แม่จึงสำคัญที่สุดในชีวิตของเขามากกว่าสิ่งอื่นใด