ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน “แนท ณัฐชา” เผยอาการท้องแรก แพ้หนักร้องไห้หาแต่ของกิน

2020-03-09 22:00:12

ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน “แนท ณัฐชา” เผยอาการท้องแรก แพ้หนักร้องไห้หาแต่ของกิน

Advertisement

อายุครรภ์เกือบ 3 เดือน “แนท ณัฐชา” อวดภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยครั้งแรก พร้อมอัพเดตอาการแพ้ท้อง  หนักมากถึงขั้นอ้อนสามี “เป๊ก รัฐภูมิ” ทนฟังเสียงร้อง บ่นเรื่องกินอีก 6 เดือน 


หลังจากที่ถูกถามไถ่เรื่องชีวิตและสารทุกข์สุกดิบหลังแต่งงานไปกลางรายการ จนคู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันอย่าง “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” และนักแสดงสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ยอมเปิดปากบอกข่าวสุดเซอร์ไพรส์ว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ กลางรายการไปเมื่อไม่นานมานี้

(อ่านข่าว : “แนท ณัฐชา” ประกาศข่าวดีตั้งท้องทายาทคนแรกแล้ว)






ล่าสุดสาว “แนท ณัฐชา” ก็ได้ออกมาอัพเดตอายุครรภ์ และเผยภาพอัลตราซาวด์เบบี๋ในครรภ์เป็นครั้งแรกแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้หย่อนภาพทายาท พร้อมกับข้อความเล่าอาการแพ้ท้องต่างๆ นานา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“อีก 2 วันนน ไปตรวจเพศแล้วน้าาาา 11 วีกแล้ว ลูกมาในช่วงมีไวรัสระบาดพอดี แต่ไม่เป็นไรพระเจ้าปกป้องเรา แต่อดพาลูกไปกินของอร่อย ลูกกะแม่ขี้โมโหหิว และขี้น้อยใจมากๆ งานนี้สงสารคุณพี่ งานเข้าสิจ๊ะ @peck_ratthapoom ทั้งทำงานหนักและต้องรับอารมณ์คุณแม่ ที่ขี้น้อยใจ น้อยใจเรื่องกินตลอดเวลา พอไม่ได้กินอะไรที่อยากกินก็จะแอบร้องไห้ไม่บอกใคร นึกถึงของกินที่อยากกินจนน้ำตาไหล นี่เราเป็นอะไรเนี่ยยยยย ฮอร์โมน มันพุ่งปรี๊ดดดด ขนาดนอนยังฝันถึงอาหาร ฝันว่ากินเคเอฟซี ถ้าไม่สั่งมากินนี่ร้องไห้จ้า ฝันทุกคืนว่าได้กินโน่น ได้กินนี่ จนต้องลุกมาหาไรเข้าปาก นอนกัดแอปเปิ้ลทุกคืน






ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยฝันถึงของกินเลย ดูไอจีของเพื่อนๆ เห็นอาหาร ก็น้ำตาไหล นี่เราป็นอะไรเนี่ยยยยยย อยากบอกว่า อดทนกะน้องหน่อยน้า พระเจ้าบอกว่าต้องอดทน พี่คงต้องฟังน้องบ่นเรื่องกินไปอีก 6 เดือนน้าาาาาาจ้าาาา”

ซึ่งงานนี้นอกจากข้อความแสดงความยินดีอย่างล้นหลามแล้วนั้น ว่าที่คุณแม่คนใหม่ก็ยังได้รับกำลังใจที่ส่งผ่านคอมเมนต์ ให้สาวเจ้าก้าวผ่านช่วงฮอร์โมนขึ้นๆ ลงๆ ของคนท้อง และอาการแพ้ต่างๆ ไปได้ด้วยดีกันไม่น้อยเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nat_nattasha