“บอย” ปัด! ไม่ใช่เจ้าของหน้ากากฯ แจงโพสต์เฟซแค่คึกคะนอง

2020-03-09 17:05:38

“บอย” ปัด! ไม่ใช่เจ้าของหน้ากากฯ แจงโพสต์เฟซแค่คึกคะนอง

Advertisement

‘บอย’ ปัด ไม่รู้หน้ากากฯ 200 ล้านชิ้นเป็นของใคร ที่ออกมาโพสต์ เพราะทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่อยากโชว์ออฟ

จากกรณีมีการเสนอข่าวบุคคลอ้างตัวเป็นคนสนิทของผู้ติดตาม รมช,เกษตรและสหกรณ์ครอบครองหน้ากากอนามัยเพื่อการจำหน่ายและส่งออกขายยังต่างประเทศเป็นจำนวนมหาศาล ถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเวลานี้

ต่อมาเมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม กก.2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รุดเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายศรสุวีย์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ซึ่งแอบอ้างว่าสนิทสนมกับผู้ติดตาม รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แต่ไม่พบตัวนั้น




ล่าสุดช่วงบ่าย วันที่ 9 มี.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 นายศรสุวีย์ เดินทางมาพร้อมทนายความเข้าพบผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 โดยตลอดการสอบสวนนายศรสุวีย์ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าตนเองเป็นเจ้าของตลาดนัด และขายสินค้าทางออนไลน์ การที่ตนเองมาโพสต์ข้อความว่า มีหน้ากากอนามัยสามารถขาย 2 ล้านชิ้นนั้น ต้องขอโทษประชาชนด้วย ส่วนสถานที่ที่ถ่ายหน้ากากอนามัยนั้น ตนได้เดินทางไปดูหน้ากากอนามัยแห่งหนึ่ง ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นของใครเหมือนกัน จึงคึกคะนองถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊กอยากจะขอโทษสังคม เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ามีความสนิทสนมกับรัฐมนตรีนั้น เคยเจอกันครั้งเดียว แต่ยอมรับว่ารัฐมนตรีเป็นกันเองมาก ซึ่งหลังการสอบปากคำราว 15 นาที ตำรวจนำตัวนายศรสุวีย์ออกจากกองบัญชาการทันที โดยไม่ยอมเปิดเผยว่าไปที่จุดใด