“มดดำ” ปรี๊ด ! ด่ากราดคนตุนหน้ากาก หวังรวยบนความเป็น ความตาย

2020-03-09 16:40:28

“มดดำ” ปรี๊ด ! ด่ากราดคนตุนหน้ากาก หวังรวยบนความเป็น ความตาย

Advertisement

เจริญดีเนอะ “มดดำ คชาภา” หัวร้อนโพสต์ข้อความถึงกรณี คนกักตุนหน้ากาก ทั้งบ่นทั้งด่า พวกหวังรวยบนความตายคนอื่น !


เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีหน้ากากอนามัยขาดตลาด และมีราคาแพงเกินมาตรฐานหลายเท่าตัว มิหนำซ้ำยังมีข่าวคนที่กักตุนหน้ากากไว้เพื่อโก่งราคา และเพื่อส่งไปขายที่ต่างประเทศแพร่สะพัดออกมาอย่างต่อเนื่องอีกต่างหาก งานนี้ก็ทำเอาโทสะของหลายคนเดือดปุดๆ เป็นน้ำร้อนเลยทีเดียว




เช่นเดียวกับพิธีกรฝีปากกล้ามากความสามารถ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาระบาย ด่ากราดคนที่กระทำเช่นนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยงานนี้มดดำก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ “หมอเก่ง วาโย อัศวรุ่งเรือง” ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (อดีตรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่) ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…






“เจอข่าวคนกักตุน หน้ากาก แล้วแม่งโคตรเซ็ง ในเมืองไทยหน้ากากอันนึง เท่ากับข้าวจานนึง เสือกจะไปส่งที่อื่นอีก คนไทยไวรัสต้องกลัวอยู่แล้ว แต่หนักกว่านั้น ต้องมากลัวไม่มีแดกด้วย ใจคิดด้วยไรกันวะ รวยบนความเป็นความตายคะ มันเจริญดีเนอะ อยากให้ไปฟัง หมอเก่ง @wayots6 พูดเมื่อวานบ้างจังว่าหน้ากาก มันมีความจำเป็นกับหมอขนาดไหน หน้ากากผ้ามันไม่ป้องกัน เห้อ กูเซ็ง” 

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับพิธีกรคนดังกันไม่น้อย เพราะไม่ว่าจะเป็นราคา หรือการหาซื้อ ก็ทำเอาคนยากไร้หรือคนที่ลำบากจับต้องได้ยากขึ้นทุกวัน

 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @moddamkachapa