รักมากเหมือนเพิ่งแต่ง “บี้-กุ๊บกิ๊บ” จูงมือ “เป่าเปา” ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี หวานแซ่บครบรส

2020-03-09 14:25:19

รักมากเหมือนเพิ่งแต่ง “บี้-กุ๊บกิ๊บ” จูงมือ “เป่าเปา” ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี หวานแซ่บครบรส

Advertisement

ครอบรอบ 4 ปี ผ่านไปไวปานโกหก “บี้ ธรรศภาคย์” ควงแขนลูกเมีย “กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา” ฉลองวันหวานครบรอบแต่งงานกลางโรงแรมหรู ไม่วายอวดซีนสวีตรัวๆ แซ่บเน้นๆ


เผลอแป๊บเดียวก็ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันมานานถึง 4 แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มสายโกอินเตอร์อย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” หรือ “บี้ KPN” และภรรยาสาวคนวย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ซึ่งตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านนั้น ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักแถมเป็นขวัญใจมหาชนอย่าง “น้องเป่าเปา” มาเติมเต็มชีวิตคู่ และทายาทอีกหนึ่งคนที่กำลังจะลืมตาดูในอีกไม่ช้านี้แล้ว 




ล่าสุด ทั้งคู่ก็เพิ่งจะจูงมือน้องเป่าเปา ไปร่วมดินเนอร์หวานและเปลี่ยนบรรยากาศโดยการนอนพักที่โรงแรมหรูกลางกรุง เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 4 ปีอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่างานนี้ทั้งสองก็ไม่พลาดที่จะหย่อนภาพมุมหวาน ซีนสวีตๆ แบบรัวๆ มาฝากให้เหล่าแฟนคลับ ได้ยิ้มตามกันสนั่นค่อนอินสตาแกรมเลยทีเดียว






โดยงานนี้สาวกุ๊บกิ๊บเองก็ได้โพสต์ภาพที่ “น้องเป่าเปา” เป็นคนลั่นชัตเตอร์ให้ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับข้อความว่า…



“Happy 4th Anniversary and still counting @bie_kpn ครอบรอบแต่งงาน 4 ปี สามีพามาฉลองค้างคืนที่ @rosewoodbangkok เมียยิ้มมีความสุขมากกกก ห้องสวยมากกก วิวดีมากกกก มีสระว่ายน้ำในห้องด้วย ดีใจอะ 55555555 #รักมากเหมือนเพิ่งแต่งกันเมื่อวาน #คนถ่ายคือพี่เปา #RosewoodBangkok #Rwjourneys #Rwfamilytime #RWBKKstaycation .#งดฝากร้านจีจี #ลูกโป่งสวยมาก @balloonbar_bkk”




ฟากสามีสุดที่รักอย่างหนุ่มบี้ ก็ไม่ได้น้อยหน้าศรีภรรยา โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตา 3 คนพ่อแม่ลูก แถมเบบี๋ตัวน้อยในครรภ์อีกหนึ่งคน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นแทนความในใจว่า…

“Happy 4th anniversary เธอคนนี้เป็นได้ทั้งเพื่อนที่ดี (คุยได้เป็นวันกับเรื่องไร้สาระ ขำกลิ้งจนน้ำตาไหล ด่ากันไปมาอยู่นั่น บางทีด่าจะทะเลาะจริงก็มี 55555555 ใครเป็นบ้าง ???)



เป็นทั้งภรรยาที่ดี (ดูแลเอาใจใส่ จนทำกูกินข้าวนอกบ้านไม่ได้เลย หิวเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องกลับมากินข้าวบ้าน...)

และเป็นคุณแม่ที่ดี (เรื่องสอนลูก ผมไม่ต้องห่วงเลย เพราะเค้าเป็นคนจิตใจดี คิดบวก ถ้าไม่มีเค้า ก็ไม่มีผมวันนี้) ขอบคุณพรมลิขิต ที่ส่งเธอคนนี้มา @gggubgib36”




ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์วันครอบรอบแสนหวานไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการต่างเข้ามาคอมเมนต์ Happy anniversary ให้กับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากโมเมนต์ความสวีตหวานของคู่สามีภรรยาแล้วนั้น คุณแม่กุ๊บกิ๊บก็ยังอวดแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีซ โชว์ท้องโย้ใกล้คลอดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก เรียกได้ว่า แม่สวย แม่แซ่บ แบบไม่ง้อท้องโตสุดๆ งานนี้ก็สามารถเรียกได้ชาวเน็ตแวะเวียนกันเข้ามากดไลค์ กดคอมเมนต์ชมว่าที่คุณแม่ลูก 2 กันสนั่นไม่น้อยเลย





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gggubgib36, @bie_kpn