หล่อใจบุญ “ต๊อด” สามี “นุ่น วรนุช” ซื้อหน้ากากอนามัย แจก รพ. สู้โควิด-19

2020-03-09 17:05:03

หล่อใจบุญ “ต๊อด” สามี “นุ่น วรนุช” ซื้อหน้ากากอนามัย แจก รพ. สู้โควิด-19

Advertisement

อนุโมทนาสาธุ ! “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” หนุนเงินบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับ โรงพยาบาลขาดแคลน เป็นเงิน 5 แสนบาท สู้โควิด-19

ช่วงนี้หน้ากากอนามัยกำลังเป็นที่ต้องการสำหรับใครหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโรงพยาบาลยังคงขาดแคลนอย่างหนัก บุคลากร แพทย์ หมอ หรือพยาบาล สามารถเบิกใช้หน้ากากอนามัยได้เพียงแค่ 1 ชิ้น ต่อวัน เท่านั้น เป็นอะไรที่เสี่ยงมากสำหรับผู้ที่ต้องคลุกคลีกับคนไข้






กระทั่งมีเรื่องราวดีๆ ที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้ออกมาพูดชื่นชมหนุ่ม “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” สามีของนักแสดงสาว “นุ่น วรนุช” ที่ได้หนุนเงิน ควักกระเป๋าจ่ายถึง 5 แสนบาท ให้กับทางเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้นำหน้ากากไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลต่างๆ



“ขอบคุณที่ฟ้ายังมีตานะ ดีใจน้ำตาไหลเลย หลังจากเมื่อคืนยันเช้าลุยทำเพจทั้งคืน พี่ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี แกก็ทักเพจมาตอนเช้า บอกเบื้องต้นขอช่วยออกเงินส่วนตัวช่วยซื้อหน้ากากให้ควีนนำมาแจกโรงพยาบาลและสถานพยาบาลต่างๆ มูลค่าห้าแสนบาทนะ ควีนจะนำมาส่งให้โรงพยาบาลต่างๆที่มาลงชื่อขอความช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วน แถมตลอดทั้งคืน ยังมีคนไทยใจดี ทักมาขอที่อยู่รพ เพื่อส่งหน้ากากไปช่วยเหลือ น่ารักอ่ะ





ตอนนี้มีโรงพยาบาลมาลงทะเบียนประมาณ 50 โรงพยาบาล แม่งโคตรจะสิ้นหวังเลย ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า อย่าลงหน้าเพจนะควีน เดี๋ยวผู้บริหารด่า คือจะตายห่ากันอยู่แล้ว ยังกลัวเสียหน้ากันอยู่เลย มันก็ไม่ไหวนะ ถ้าใครอยากช่วยเหลือส่งหน้ากากให้พวกหมอและพยาบาล แจ้งหลังไมค์เลย ควีนส่งที่อยู่ให้



ขอเถอะนะคุณรัฐบาล ทำอะไรสักอย่างกับวิกฤตหน้ากากอนามัยเถอะ หมอ พยาบาลป่วยไป ฉิบหายกันทั้งประเทศนะเว้ย

ปล ถ้าโรงงานไหน ขายหน้ากาก อยากขายราคาดีๆ ราคามิตรภาพ เพื่อช่วยหมอติดต่อมานะ เดี๋ยวควีนลงขอบคุณหน้าเพจให้ ณ เวลานี้อะไรทำได้ก็ทำกันไปก่อน”






Cr. แหม่มโพธิ์ดำworanuch_piti