ฝากขัง! พ่อโหด เตะลูก 3 ขวบ จับทุ่มลงพื้น (คลิป)

2020-03-09 11:55:03

ฝากขัง! พ่อโหด เตะลูก 3 ขวบ จับทุ่มลงพื้น (คลิป)

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว “ไอ้บอล” พ่อจอมโหดเตะลูกสาววัย 3 ขวบ จับทุ่มลงพื้นฝากขังหลังยอมรับสารภาพด้วยจำนนต่อหลักฐาน

จากกรณีกล้องวงจรปิดของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หาดท่าเสา อ.เมืองจ.ชัยนาท ที่เจ้าของโรงงานส่งให้กับผู้สื่อข่าว จับภาพพฤติกรรมของนายบอล อายุ 32ปี ที่เดินเข้ามาในโรงงาน พร้อมกับลูกอีก2คน โดยคนโตเป็นเด็กชายอายุประมาณ5ขวบ และคนเล็กเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ3ขวบ โดยเข้ามาด่าทอภรรยาที่ทำงานอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นได้เกิดภาพสุดสะเทือนใจเมื่อนายบอลประชดภรรยา ด้วยการใช้เท้าเตะไปที่ลูกสาวตัวเล็กๆ ถึง2ที จากนั้นก็คว้าร่างของเด็กน้อยยกขึ้น แล้วทุ่มลงกับพื้นด้วยความสูงกว่า1.5เมตรอีก1ครั้ง ด้วยความเจ็บเด็กน้อยจึงร้องจ้า ท่ามกลางเสียงหวีดร้องเหมือนใจจะขาดของผู้เป็นแม่ที่เห็นลูกสาวถูกกระทำ ซึ่งในเวลาต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาทสามารถติดตามจับกุมตัวนายบอลได้ เมื่อตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ก็พบว่าฉี่ม่วงนั้น

ล่าสุด วันที่ 9 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.พิสิษฐ์ บุญมี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้สอบปากคำนายบอล เพิ่มเติม จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่ปรากฏตามคลิป โดยใช้เวลาประมาณ30นาที โดยตลอดเวลาที่สอบปากคำนายบอลมีท่าทีที่นิ่งเฉย ไม่มีอาการแสดงออกถึงความเสียใจที่ทำร้ายลูกสาวในไส้แต่อย่างใด ซึ่งเมื่อสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนได้ให้นายบอลเซ็นบันทึกการให้ปากคำทีละหน้า เพื่อแสดงการรับทราบตามข้อบันทึก จากนั้นจึงนำตัวเข้าห้องขัง โดยไม่เปิดเผยข้อมูลทางคดีกับสื่อมวลชน และนำตัวนายบอลส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดชัยนาทแล้ว




ทั้งนี้จากรูปคดีความผิดที่เกิดขึ้น ทั้งผลฉี่ที่เป็นม่วง และการกระทำต่อลูกสาวตามคลิป คาดว่านายบอลอาจจะถูกตั้งข้อกล่าวหาใน2กระทงความผิดคือ พ.ร.บ.ยาเสพติด ขับรถโดยเสพยาเสพติด 1กระทง มีโทษจำคุก6เดือนถึง3ปี หรือปรับ10,000ถึง60,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และความผิด ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก” ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน3เดือน ปรับไม่เกิน30,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ อีก1กระทง และนายบอลเองน่าจะรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาด้วยจำนนต่อหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ปรากฏ

ด้านเพื่อนร่วมงานของ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26ปี แม่เด็กที่ถูกทำร้าย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า น.ส.เอ แยกทางกับนายบอลเมื่อปลายเดือน ธ.ค.2562 เพราะนายบอลไม่ยอมทำงานทำการ เอาแต่ไถเงินไปซื้อยาบ้าเสพ และจะถูกนายบอลทุบตี ทารุณทุกครั้งที่เมายา หลังจากแยกทางกันนายบอลก็เอาลูกเป็นตัวประกัน ไม่ยอมให้มาอยู่กับฝ่ายหญิง เพราะคิดว่าฝ่ายหญิงจะคิดถึงลูกและยอมกลับไปคืนดี จนเวลาผ่านไป2เดือนเศษฝ่ายหญิงไม่กลับไปคืนดี นายบอลจึงบุกมาก่อเหตุดังกล่าว