เพจดังแฉคนติดตาม รมต.กักตุนหน้ากากอนามัยนับล้านชิ้น

2020-03-09 08:06:01

เพจดังแฉคนติดตาม รมต.กักตุนหน้ากากอนามัยนับล้านชิ้น

Advertisement

“เพจแหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์แฉคนสนิทผู้ติดตาม รมต.คนหนึ่ง มีหน้ากากในสต๊อกเป็นล้านอัน ขาย 14 บาทต่อชิ้น

เมื่อวันที่ 9 มี.ค. เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “มีนักข่าวคนไหน สนใจทำข่าว คนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีฉาวท่านหนึ่ง มีหน้ากากในสต๊อกเป็นล้านอัน พร้อมหลักฐาน ติดต่อหลังไมค์ได้นะ ชาวโซเชียลหาเจอคนอมหน้ากากแล้วล่ะ”


ทั้งนี้ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ยังได้แคปภาพจากเฟซบุ๊กหนึ่งที่โพสต์ข้อความระบุว่า “สินค้ามี 5 ล้านชิ้น พรุ่งนี้ 2/3/63 ราคาเบา ๆ จับต้องได้ ราคา 14 บาทต่อชิ้น ใช้ในโรงพยาบาล ทางการแพทย์ ไม่แบ่งขาย ขายทีละ 1 ล้านชิ้น โชว์การเงิน หรือพานายทุนจีนมาซื้อ นายหน้าไม่ติดทุน ไม่ต้องมาเสียเวลา ด่วน ๆ ๆ ราคาไม่แรง หนา 3 ชั้น สินค้าอยู่กับกลุ่มทีมงานผม #ทำงานกันเป็นทีม” โดยแหม่มโพธิ์ดำบอกว่า “เอาไปดูแว๊บๆเป็นน้ำจิ้ม”


นอกจากนี้ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ยังได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นเสียงผู้หญิงขณะกำลงเฟซบุ๊กไลฟ์ระบุว่า ตอนนี้กำลังมารับของจากโรงงาน 2 แสนชิ้นก่อนอีกรอบ 2 ล้านกว่าชิ้น มีใบเซอร์สามารถส่งออกจีนได้ เป็นหน้ากากอนามัยในห้องผ่าตัด มีทั้งหมด 3 ชั้น สามารถป้องกันเชื้อโรคได้ เชื้อโคโรนา ไม่มีปัญหาป้องกันได้ ขณะที่ชายอีกคนบอกว่า กำลังขน มีเยอะ ไม่ต้องห่วงว่าไม่ได้ ขอให้มีเงินกันนะครับ ขณะที่ฝ่ายหญิงบอกอีกว่า ซื้อกันสดๆหน้าโรงงานเลยนะคะ

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ โพสต์ด้วยว่า “ถ้าการที่กุเสี่ยงชีวิตเปิดเผยความจริงเรื่องหน้ากากสองสามวันนี้ ยังมีคนโยงไปสีนี้สีไหน กูแนะนำให้มึงไปตายซะนะ เรื่องที่เกิดขึ้นคือเราเดือดร้อนกันหมด และมันต้องมีคนพูดความจริงเพื่อแก้ไขมัน กูก็ได้แต่หวังว่าพี่ๆสื่อที่เคารพ จะตามติดคดีนี้ ไปให้ถึงรายใหญ่ที่เกี่ยวข้อง และทำให้สถานการณ์หน้ากากขาดแคลนในประเทศดีขึ้น กูหวังแค่นั้นจริงๆ”

ทั้งนี้ได้มีคนเข้าไปให้กำลังใจ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ เป็นจำนวนมาก พร้อมติดแฮชแท็ก #แหม่มโพธิ์ดำ รวมถึงเพจดัง อาทิ จ่าพิชิต ขจัดพาลชน 

ขอบคุณข้อมูลเพจแหม่มโพธิ์ดำ